Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero

18/11/2015 20:05 GMT+7

(iHay) Chia sẻ khi hợp tác với 'anh Bo' lần này, 'chị Tư' cho biết cô khá hào hứng vì cả hai chưa có cơ hội tranh luận cùng nhau.

(iHay) Vị trí giám khảo chương trình Thần tượng Bolero sẽ do 4 tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt đảm nhận gồm: Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Dũng và Quang Linh. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên 'anh Bo' Đan Trường và 'chị Tư' Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng'.

Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero - ảnh 1Cẩm Ly hào hứng khi lần đầu ngồi 'ghế nóng' cùng Đan Trường
 
Thời gian gần đây, Đan Trường và Cẩm Ly liên tiếp nhận lời mời làm giám khảo của nhiều chương trình. Nếu như "chị Tư" có duyên với những cuộc thi dành cho độ tuổi thiếu nhi như The Voice Kids, Người hùng tí hon..., "Anh Bo" thường được ban tổ chức ưu ái mời làm người "cầm cân, nảy mực" những chương trình dành cho khán giả miền Tây như Ngôi sao phương Nam, Solo cùng Bolero...
Chia sẻ về lần hợp tác này với "anh Bo", Cẩm Ly cho biết cô khá hào hứng bởi trước nay cả hai chỉ quen đứng hát trên sân khấu chứ chưa có cơ hội tranh luận cùng nhau. Về phía Đan Trường, anh cũng hy vọng sự mới mẻ này sẽ đem lại nhiều điều thú vị và đáng xem cho khán giả. 
Bên cạnh cặp đôi dân ca nổi tiếng, vị trí "ghế nóng" Thần tượng Bolero còn có sự góp mặt của Quang Dũng và Quang Linh. Được biết, đây là lần đầu tiên Quang Dũng nhận lời mời làm giám khảo của một cuộc thi. Với Quang Linh, đây là lần thứ 2 anh "cầm cân, nảy mực" sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo
Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero - ảnh 2Quang Linh 
Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero - ảnh 3Quang Dũng
Giám đốc âm nhạc của chương trình sẽ do ông xã của Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy đảm nhiệm. Minh Vy chia sẻ trong cuộc hành trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc Bolero, anh khá háo hức bởi dòng nhạc quê hương, trữ tình không những là đam mê mà còn là một phần quan trọng, gắn bó rất nhiều trong cuộc sống của anh.
Đan Trường, Cẩm Ly cùng ngồi 'ghế nóng' Thần tượng Bolero - ảnh 4Nhạc sĩ Minh Vy 
Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng về ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca (từ 16 tuổi trở lên). Hiện chương trình đang tuyển thí sinh dự thi trên phạm vi toàn quốc. Ở giai đoạn này, Cẩm Ly sẽ làm giám khảo ở Huế, Đan Trường ở Cần Thơ và Quang Dũng ở TP.HCM.

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Gương mặt thân quen nhí: Minh Khang được khen có thần thái giống Đan Trường
>> Phương Thanh liên tục xin lỗi vì 'không nhận ra' Đan Trường
>> Đan Trường khoe giọng ngọt ngào không tuổi trong 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.