Đan Trường biểu diễn cùng 400 vũ công

11/04/2016 12:07 GMT+7

Nam ca sĩ Đan Trường trình bày ca khúc mới nhất của anh cùng vũ đoàn 400 người tại lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào tối 10.4.

Nam ca sĩ Đan Trường trình bày ca khúc mới nhất của anh cùng vũ đoàn 400 người tại lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang) vào tối 10.4.

Tiết mục của Đan Trường là điểm nhấn tại lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 - Ảnh: H.TTiết mục của Đan Trường là điểm nhấn tại lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 - Ảnh: H.T
Ca khúc mới nhất vừa được Đan Trường phát hành mang tên Gọi tên Việt Nam đã được chọn làm ca khúc chính của chương trình Năm Du lịch Việt Nam 2016. Anh cũng đã trình diễn trực tiếp ca khúc này trong lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 - Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức tại Phú Quốc vào tối 10.4.
Gọi tên Việt Nam là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Ca khúc mang giai điệu trẻ trung pha chất electro. Lời bài hát mang nhiều ý nghĩ ngợi ca và tự hào về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Đan Trường cũng đã lựa chọn ca khúc này làm tiết mục mở màn trong live concert kỷ niệm 20 năm ca hát của anh vào tháng 1 vừa qua.
Tiết mục của Đan Trường là điểm nhấn tại lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016
Đan Trường và các nghệ sĩ tham gia chương trình - Ảnh: H.T
Tại lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 được tổ chức tại Phú Quốc, tiết mục của Đan Trường được chọn làm phần kết của chương trình. Đây là tiết mục được đầu tư lớn nhất và với gần 400 diễn viên múa, đi cùng chiếc tàu 5 sao khổng lồ được dựng chắc chắn.
Với chủ đề Khám phá đất phương Nam, các tiết mục của lễ khai mạc được dàn dựng trên sân khấu thiết kế hoành tráng, độc đáo, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống như đờn ca tài tử, ca cổ... quảng bá nét đẹp của du lịch, con người vùng đất phương Nam và đất nước Việt Nam nói chung.
Đây là năm đầu tiên Kiên Giang vinh dự được đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia, là dịp để quảng bá, giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh về du lịch đồng bằng sông Cửu Long nói chung, Phú Quốc - Kiên Giang nói riêng tới du khách và bạn bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.