Đan Trường bị hủy 9 show diễn

02/02/2020 18:08 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Đan Trường cho biết những buổi biểu diễn sắp tới của anh đều đã bị hủy vì phía ban tổ chức lo lắng tình hình lây lan của dịch viêm phổi do virus corona .

Trên Facebook cá nhân, Đan Trường đăng tải hình ảnh đeo khẩu trang và đang ở tại sân bay, tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết 9 show diễn của anh đều đã bị hủy. Giọng ca Tình khúc vàng chia sẻ: "Vì đại dịch corona nên tất cả 9 show diễn tiếp theo của mình phải bị huỷ hết. Dự định là sẽ được nghỉ xả hơi cả tháng luôn nha. Nhắc nhẹ với mấy bạn nhân viên của mình là tiêu xài bớt lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em".

Người thứ 7 dương tính với virus corona ở Việt Nam là Việt kiều Mỹ

Bên cạnh đó, Đan Trường còn hài hước khi nói về tình hình phòng bệnh của các khách Tây: "Nhìn mấy chị Tây đeo khẩu trang không quen nên bị ngộp, thỉnh thoảng cứ mở ra hít lấy hít để. Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé".
Ngoài ra, giọng ca 44 tuổi mong lực lượng y tế sớm tìm ra vắc-xin điều trị virus corona gây bệnh viêm phổi cấp. "Hy vọng sớm có vắc xin để diệt con corona này. Để mọi người sớm trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường", anh bày tỏ.

Đan Trường chia sẻ về 9 show diễn bị hủy vì virus corona thu hút sự chú ý của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Đan Trường nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời nhắn nhủ, mong nam ca sĩ giữ gìn sức khỏe trước tình trạng bệnh dịch đang diễn biến phức tạp. Ca sĩ Nguyên Vũ bình luận: "Thôi nghỉ ngơi vài ngày đi nè". Nhiều khán giả cũng chia sẻ: "Anh cũng tranh thủ nghỉ ngơi ít bữa, hạn chế tới chỗ đông người anh ạ", "Anh giữ gìn sức khỏe tranh thủ thời gian nghỉ thật nhiều anh nhé", "Cẩn thận sức khoẻ nha anh, nghỉ ngơi vài hôm, hy vọng sẽ bình thường lại sớm ạ".

Tâm sự của những bác sĩ trong tâm dịch virus corona ở Việt Nam

Trước tình hình virus corona diễn biến ngày một phức tạp, nhiều chương trình văn hóa giải trí bị hủy bỏ, sân khấu kịch đóng cửa, giới nghệ sĩ cũng chủ động hạn chế nhận show trong thời điểm này. Trên trang cá nhân, ca sĩ Erik buồn bã thông báo khi show diễn của anh dự kiến diễn ra tại Công viên châu Á (TP.Đà Nẵng) ngày 1.2 bị hoãn lại đến đầu tháng 3.

Nam ca sĩ Erik phải đeo khẩu trang khi hát live. Anh khuyên mọi người nên chủ động bảo vệ sức khỏe

Ảnh: FBNV

Trên fanpage chính thức, Quân A.P thông báo thay đổi lịch diễn. Anh cho biết: “Chào mọi người. Hiện tại một số chương trình biểu diễn nghệ thuật, lễ hội được Bộ Văn hóa Thông tin và Du lịch khuyến nghị dời/hủy do đang có dịch bệnh. Nên các lịch sau đây của Quân sẽ dời (không diễn) cho đến khi có thông báo mới nhé: ngày 8.2 tại Bình Dương, 9.2 tại Hà Nội và 12.2 tại Thái Nguyên. Cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe".
Nhà sản xuất phim Bí mật của gió cũng bất ngờ thông báo, vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus corona nên bộ phim sẽ lùi thời điểm công chiếu dù đã được ra mắt ở TP.HCM và Hà Nội. Lịch phát hành chính thức sẽ được nhà sản xuất thông báo sau.
Lo sợ dịch bệnh, NSND Hồng Vân cũng thông báo sẽ đóng cửa hai sân khấu Phú Nhuận và Hồng Vân Chợ Lớn từ ngày 3.2 để né dịch viêm phổi do virus corona. Cô cũng cho biết, không chỉ sân khấu kịch, các lớp đào tạo học viên cũng được cho nghỉ đến cuối tháng 2, rồi xem tình hình để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho mọi người. Nữ diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ tâm sự, thời gian mở cửa dự định là 14.2, tuy nhiên, nếu tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, cô vẫn sẽ cân nhắc tiếp tục đóng của sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.