Dàn ‘trai xinh gái đẹp’ trong ‘100 ngày bên em’ chúc Giáng sinh khán giả

22/12/2017 20:31 GMT+7

100 ngày bên em là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sau thành công của Vẽ đường cho yêu chạy , tác phẩm đoạt giải Phim ngắn xuất sắc nhất tại giải Cánh diều vàng 2016.

Dù đang gấp rút thực hiện các công đoạn hậu kỳ để kịp ra mắt vào ngày 30.3 năm sau nhưng ê-kíp làm phim của 100 ngày bên em cũng không quên gửi lời chúc chân thành tới khán giả trong dịp Giáng sinh năm nay bằng một clip ngắn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ.
Diện trang phục sắc đỏ trẻ trung đậm chất Noel, các “hot boy, hot girl” của điện ảnh Việt như Jun Phạm, Khả Ngân, Lê Tam Triều Dâng, Bê Trần, Gin Tuấn Kiệt cùng đạo diễn Vũ Ngọc Phượng vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh trên nền nhạc đậm chất lễ hội.
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (áo xanh) cùng dàn diễn viên của 100 ngày bên em Ảnh: ĐPCC
Sau thành công với vai diễn Hải gầy gây chú ý trong phim Cô gái đến từ hôm qua, Jun Phạm trở thành nam diễn viên triển vọng, được nhiều đạo diễn săn đón. Trước khi vào vai chính trong 100 ngày bên em, Jun Phạm cũng đã nhận lời diễn xuất trong dự án Về quê ăn Tết do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn. Phim dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán năm 2018. Như vậy, chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm sau, chàng ca sĩ vừa lấn sân điện ảnh sẽ có tới 2 phim đổ bộ màn ảnh rộng và được đảm đương vai chính. 
100 ngày bên em là bộ phim về những câu chuyện rung động và hoài bão tuổi trẻ. Chia sẻ về lý do chọn cựu thành viên nhóm 365 làm nam chính, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cho biết lúc đang quay Vẽ đường cho yêu chạy, anh từng nói trong ngày sinh nhật của Jun Phạm rằng anh sẽ chọn Jun vào vai chính trong phim điện ảnh sau đó. Sau 2 năm, điều này trở thành hiện thực và anh cũng không quên khẳng định nam ca sĩ có được cơ hội này là vì năng lực xứng đáng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.