Dàn ‘thiên thần’ Victoria’s Secret đổ bộ Paris

29/11/2016 10:47 GMT+7

Chỉ còn một ngày nữa, đêm diễn nội y hoành tráng nhất hành tinh sẽ chính thức bắt đầu, giờ đây dàn siêu mẫu đình đám của Victoria’s Secret đã có mặt tại kinh đô ánh sáng Paris để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này.

Chiếc chuyên cơ chở loạt người đẹp của Victoria’s Secret đã hạ cánh xuống thủ đô Paris của Pháp. Đêm diễn nội y lớn nhất năm sẽ diễn ra vào 30.11 và phát sóng trên kênh CBS ngày 5.12.
Trong khi những thông tin về sự kiện thời trang “nóng bỏng” nhất thế giới vẫn đang được cập nhật trên các mặt báo lớn thì các thiên thần cũng oanh tạc mạng xã hội bằng hàng loạt hình ảnh nhắng nhít, xinh đẹp:
Dàn siêu mẫu trong đồng phục áo thun tông hồng in dòng chữ Victoria’s Secret Paris 2016 được hòa phối với quần jean dài. Tất cả đứng tạo dáng trên chuyên cơ trước khi rời Mỹ sang Pháp.
Bộ tứ Kendall Jenner, Bella Hadid, Lily Donaldson và Joan Smalls nhắng nhít tạo dáng ở sân bay.
…và cũng rất nghịch ngợm.
Jasmine Tookes (trái) là người sẽ mang bộ Fantasy Bra danh giá của đêm diễn và Josephine Skriver “thiên thần” mới nhất của đại gia đình Victoria’s Secret.
Alessandra Ambrosio vào tận khoang lái để chụp ảnh cùng các phi công.
Taylor Hill và Romee Strijd vui vẻ tạo kiểu.
Những hình ảnh đầu tiên về lễ tổng duyệt của chương trình. Dù phải trải qua một chuyến bay dài nhưng những người đẹp vẫn nhanh chóng lấy lại năng lượng.
Adriana Lima, Lily Aldridge, Martha Hunt và Gigi Hadid.
Đôi bạn thân Kendall Jenner và Gigi Haidid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.