Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age

04/09/2016 15:06 GMT+7

Dù bị thiệt hại hơn 150 triệu đồng trong một thử thách trước đó, nhà thiết kế 8X vẫn quyết tâm đồng hành, giúp các thí sinh The Face tỏa sáng với bộ sưu tập New Age - Kỷ nguyên mới.

Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 1
Tận mắt nhìn những chiếc váy ren có tổng giá trị 150 triệu đồng bị hư do rượu vang đổ lên, bị cháy xém do nến trong thử thách catwalk trên bàn tiệc ở tập 5 The Face nhưng nhà thiết kế gốc Đà Nẵng vẫn ủng hộ hết mình cho các thí sinh trong đêm chung kết
Tối 3.9, đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình. Bốn thí sinh Mai Ngô, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân đã lần lượt trải qua ba phần thi gồm Tương tác với màn hình, Hùng biện và Khiêu vũ nghệ thuật, thông qua đó thể hiện thông điệp sản phẩm. Phí Phương Anh, thí sinh đội HLV Hồ Ngọc Hà đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình.
Ngoài ba phần thi chính, thời trang của các nữ ''chiến binh'' là đề tài được bàn luận sôi nổi. Sự trở lại của những gương mặt từng “gây bão” trên sóng truyền hình như Lilly Nguyễn, Diệp Linh Châu… bên cạnh bốn gương mặt chính của cuộc thi trong trang phục của bộ sưu tập New Age - Kỷ nguyên mới do nhà tạo mẫu Chung Thanh Phong thiết kế riêng, đã tạo nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu thời trang.
New Age - Kỷ nguyên mới lấy ý tưởng từ những cô gái của tương lai với nét đẹp hiện đại, cá tính mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Họ đại diện cho một thế hệ trẻ đầy đam mê, hoài bão... Bộ sưu tập có hai gam màu chủ đạo bạc - đen, được làm từ chất liệu sequins với phom dáng cắt xẻ táo bạo, mạnh mẽ.
Bộ sưu tập được Chung Thanh Phong cùng ê kíp tập trung mọi nguồn lực để thiết kế và sản xuất trong vòng 10 ngày, nhằm đảm bảo tiến độ trình diễn trong đêm chung kết và phù hợp với concept của cuộc thi.
Chung Thanh Phong chia sẻ: "Tôi rất vui và vinh dự khi đồng hành cùng Gương mặt thương hiệu ngay từ những tập đầu tiên. Năm nay, Phí Phương Anh là một trong những gương mặt vô cùng xứng đáng ở vị trí quán quân, ba á quân còn lại cũng không kém phần nổi bật. Tôi tin rằng các bạn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai”.
Trước đó, trong tập 5 chương trình, nhà tạo mẫu Chung Thanh Phong đã ''chiêu đãi'' người hâm mộ bằng các thiết kế dạ hội lộng lẫy cùng loạt váy ren đối xứng. Dù tận mắt nhìn những chiếc váy ren có tổng giá trị 150 triệu đồng bị hư do rượu vang đổ vào, bí cháy xém do nến nhưng anh vẫn ủng hộ hết mình cho các thí sinh.
Cùng ngắm những hình ảnh đêm chung kết trong bộ sưu tập:
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 2
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 3
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 4
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 5
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 6
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 7
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 8
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 9
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 10
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 11
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 12
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 13
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 14
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 15
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 16
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 17
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 18
Dàn thí sinh 'The Face' nóng bỏng trong bộ sưu tập New Age 19
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.