Dàn sao xúc động với MV nhân Ngày của cha của Kyo York

19/06/2016 11:10 GMT+7

(iHay) Trong buổi ra mắt MV Khi cha già đi, các nghệ sĩ đã yêu cầu chiếu lại MV một lần nữa.

(iHay) Khi xem xong MV Khi cha già đi và phòng chiếu sáng đèn, các nghệ sĩ bất ngờ yêu cầu chiếu lại MV một lần nữa. Dù MV nói về người cha đơn thân nhưng các nữ nghệ sĩ như Trang Nhung, Ngân Quỳnh, Thanh Thảo Hugo... lại mau nước mắt hơn cả.

Ngân Quỳnh
... và Trang Nhung là những nghệ sĩ cho biết phải lau nước mắt liên tục khi xem MV của Kyo York
Khi cha già đi là một trong những bài hát về nghĩa sinh thành mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sau Nhật ký của mẹ. “Khi còn nhỏ, chúng ta ít ai thấy được tình yêu thương của cha dành cho mình vì tình yêu của mẹ quá lớn và quá sâu sắc. Mỗi ngày mỗi phút chúng ta đều thấy mẹ kề bên, còn cha thì đi làm suốt, mỗi khi trở về nhà thường hay mang tâm trạng mệt mỏi nặng nề nên chúng ta thường hay sợ hãi và xa cách! Nhưng khi lớn lên, đi hết quãng đường đời, mới thấy và mới hiểu được rằng tình yêu của cha quả thật cao rộng như núi và ấm áp như mặt trời! Núi cứng rắn và nghiêm khắc, mặt trời thì quá nóng, nhưng nếu không như vậy, thì chúng ta sẽ không thể nào trưởng thành và mạnh mẽ!”, Nguyễn Văn Chung nói về sáng tác của mình. 
Trong MV, lần đầu tiên Kyo York vào vai một người cha đơn thân dành tất cả tình yêu thương cho cô con gái nhỏ, dạy dỗ con gái đến khi trưởng thành. Cô gái khi lớn lên đi lấy chồng, rời xa gia đình, xa vòng tay cha. Những khoảnh khắc cảm động được lưu giữ lại trong ngày cưới của con gái một cách hiện đại, đầy tính nhân văn. Sự ngậm ngùi của ông bố già trong thời khắc chia tay cô con gái lớn đầy xúc động, những hồi ức về khoảng trời tuổi thơ cùng con gái khiến khán giả hiểu được tình cảm của người cha dành cho con lặng lẽ nhưng không thiếu nồng ấm, dạt dào.
MV là một trong những sản phẩm tâm huyết của ca sĩ Kyo York thực hiện kể từ sau dự án nhạc Trịnh Nơi về nương náu gây quỹ từ thiện đã tổ chức thành công vừa qua.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho rằng anh chọn Kyo York thể hiện ca khúc này là vì anh nhận thấy được phẩm chất từ Kyo rất phù hợp. Anh từng biết đến Kyo người nước ngoài với những đóng góp tích cực cho xã hội và nghị lực ở bản thân Kyo York rất lớn đã tác động đến cộng đồng và giới trẻ Việt Nam. “Nhưng hơn hết tôi chọn Kyo hát ca khúc này bởi chính Kyo York hát rất hay và cảm xúc. Trong thời gian làm việc thì hai anh em rất hiểu ý nhau, hợp tác trên tinh thần tôn trọng nhau để cho ra sản phẩm tốt nhất gửi đến khán giả. Đây là dự án lớn trong năm nay của cả tôi và Kyo. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận, yêu mến và ủng hộ bài hát này như đã ủng hộ Nhật ký của mẹ”, Nguyễn Văn Chung chia sẻ thêm.
Ca sĩ Lều Phương Anh đến mừng Kyo York
MC Thanh Thảo Hugo
Diễn viên Chi Bảo
Có bé thủ vai con gái lúc nhỏ trong MV của Kyo York
Diễn viên Ngọc Thuận
Emmy Nguyễn sinh năm 1991, mang 3 dòng máu: Úc, Thái và Việt được chọn vào vai cô con gái khi lớn lên
Hoài Lâm và MC Liêu Hà Trinh
Nếu như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã từng thành công với ca khúc Nhật ký của mẹ thì Khi cha già đi tiếp tục để lại trong lòng người nghe bằng những ca từ giàu cảm xúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.