Dàn sao Việt xúng xính diện trang phục cung đình xứ Hàn

09/04/2017 09:07 GMT+7

Khi có dịp đến Seoul, top 5 Nhạc hội song ca là Hoàng Bách, Phan Mạnh Quỳnh, Jang Mi, Phan Đinh Tùng, Hồ Quang Hiếu cùng với ba MC Ngô Kiến Huy, Lan Phương, Mỹ Linh thích thú khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng.

Trong số các nghệ sĩ đến Hàn Quốc lần này, rất nhiều người chưa từng đến xứ kim chi dù đã đi các quốc gia lân cận nhiều lần. Chẳng hạn Phan Đinh Tùng bay show khắp thế giới nhưng chỉ toàn quá cảnh ở Hàn Quốc. Còn diễn viên Lan Phương đi Nhật Bản hơn mười lần nhưng cũng chưa từng đến đất Hàn. Vì thế các nghệ sĩ thích thú khi được khám phá nhiều nơi, đặc biệt là với tiết mục diện thử trang phục hanbok kiểu cung đình.
Ca sĩ Phan Đinh Tùng trong trang phục hoàng đế
Phan Mạnh Quỳnh cũng hóa thân thành một vị quan phong kiến
Ngô Kiến Huy là Lan Phương trổ tài "diễn sâu" 
Bộ ba MC Ngô Kiến Huy, Lan Phương, Mỹ Linh đã có những trải nghiệm thú vị cùng với các nghệ sĩ tại Hàn. Không gian chương trình thay đổi đã tạo cơ hội cho họ thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt khi dẫn ngoại cảnh. Trải qua chặng đường khoảng 4 tháng với 15 tập đồng hành cùng nhau, Lan Phương, Ngô Kiến Huy, Mỹ Linh phối hợp ngày càng ăn ý.
Lan Phương, Ngô Kiến Huy, Mỹ Linh vừa dẫn chương trình vừa trêu đùa nhau
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bên thí sinh Chí Quốc
Jang Mi có lẽ là người hạnh phúc nhất khi đến với Hàn Quốc vì cô cho biết mê đất nước này từ lâu. "Lúc ở Việt Nam, tôi từng đi học tiếng Hàn nên mới có biệt danh dễ thương là Jang Mi để bạn bè trong lớp dễ gọi. Khi đến Hàn, Jang Mi đã hỗ trợ thí sinh Đức Trí trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày với người dân địa phương", nữ ca sĩ gốc Cà Mau chia sẻ.
Vì lần đầu tiên đến với xứ kim chi nên các nghệ sĩ rất thích thú với tiết trời lạnh -2oC. Khi đến với khu ẩm thực đường phố vào ban đêm, mọi người hào hứng nếm các món ăn vặt ngon lành đến nỗi đôi lúc quên luôn đang quay phim.
Jang Mi và Đức Trí cũng là cặp thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 5 cặp đêm chung kết
Tập cuối Nhạc hội song ca sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ ngày 16.4 trên kênh HTV7. Dự kiến sẽ có sự góp mặt của một nhóm nhạc trẻ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.