Dàn sao Việt 'quậy tưng bừng' trên đất Hàn

16/10/2016 09:07 GMT+7

(iHay) MC Thành Trung, Bình Minh, Hiếu Hiền, Diệp Lâm Anh và bộ ba huấn luyện viên Lotte - Cầu thủ nhí 2016 thể hiện sự thích thú khi được trải nghiệm ẩm thực tại Hàn Quốc.

(iHay) MC Thành Trung, Bình Minh, Hiếu Hiền, Diệp Lâm Anh và bộ ba huấn luyện viên Lotte - Cầu thủ nhí 2016 thể hiện sự thích thú khi được trải nghiệm ẩm thực tại Hàn Quốc.

Cựu cầu thủ Hồng Sơn, Hiếu Hiền, Thành Trung, Lan Trinh háo hức thăm thú Hàn Quốc  
Thầy trò Cầu thủ nhí 2016 có dịp "quậy hội đồng" trên nước bạn
Với mục đích để các cầu thủ nhí có thể trải nghiệm, học hỏi và giao lưu văn hóa với đất nước bạn, ê-kíp sản xuất chương trình đã mời tất cả thầy trò đến xứ kim chi tập 13 chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 lên sóng hôm 15.10.
Không giấu được sự háo hức, 10 cầu thủ nhí cũng như bộ ba huấn luyện viên, MC Bình Minh, bộ đôi bình luận viên Miko Lan Trinh - MC Thành Trung, và hai bảo mẫu Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh đã hội tụ, quậy tưng bừng đất Hàn.
Lan Trinh và Diệp Lâm Anh
Hiếu Hiền là chủ nhân của những bức ảnh độc đáo nhất đoàn
Bên cạnh ghé thăm những danh lam thắng cảnh đặc biệt tại đây, ghi lại kỷ niệm bằng những bức ảnh "tự sướng" nhí nhố, cả ê-kíp cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Thành viên tích cực nhất trong đoàn chính là "bảo mẫu" Hiếu Hiền, anh đã ghi lại rất nhiều hình ảnh với những biểu cảm độc đáo nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Tiếp đó chính là Miko Lan Trinh, nữ ca sĩ cũng tranh thủ thời gian để shopping.
Vui chơi nhưng cũng không quên nhiệm vụ, các cầu thủ nhí cũng nhanh chóng làm quen với những điều kiện thi đấu mới tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các bé còn được ghé thăm những viện bảo tàng để học hỏi thêm kiến thức. Song song đó, các bé còn được giao lưu với tuyển thủ Xuân Trường - một trong những cầu thủ xuất sắc, đang sinh hoạt, thi đấu tại Hàn Quốc.
Được giao lưu với cầu thủ Xuân Trường, các cầu thủ nhí như được tiếp thêm năng lượng và ý chí cho niềm đam mê thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Cầu thủ Xuân Trường như một tấm gương đáng tự hào của thể thao Việt Nam đang tỏa sáng và cũng là niềm mơ ước để 10 cầu thủ nhí noi theo.
Tập tiếp theo của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 được phát sóng vào ngày 22.10 trên VTV3.
Gặp lại cầu thủ Xuân Trường tại đất Hàn
10 cầu thủ nhí giao lưu với tuyển thủ đang thi đấu cho Incheon United
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC-FBNV
>> Diệp Lâm Anh mặc gợi cảm cổ vũ Euro 2016
>> Cậu bé mồ côi Minh Giàu và giấc mơ làm cầu thủ chuyên nghiệp
>> Công Vinh nhờ Thủy Tiên tư vấn để tham gia truyền hình thực tế


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.