Dàn sao trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Hà Nội

05/11/2016 22:06 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước có mặt trên thảm đỏ lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, diễn ra vào tối 5.11 tại Cung Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội).

Đạo diễn Victor Vũ nắm tay diễn viên Đinh Ngọc Diệp tình tứ bước trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Victor Vũ xuất hiện cùng nhau trước công chúng sau đám cưới. Bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do anh làm đạo diễn được lựa chọn dự thi hạng mục Phim truyện dài. “Hiện nay tôi đang chuẩn bị cho một dự án điện ảnh mới, nhưng đến giờ tôi chưa thể tiết lộ được. Hy vọng khán giả cũng sẽ đón nhận như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Victor Vũ chia sẻ.

Một số gương mặt “lão làng” của điện ảnh Việt Nam đã có mặt như NSND Thế Anh, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, đạo diễn Nguyễn Minh Trí, NSƯT Kim Xuân, đạo diễn Tất Bình, NSND Lan Hương… Đã lâu không tham gia dự án điện ảnh nào, diễn viên bộ phim Gái nhảy Minh Thư bất ngờ xuất hiện tại lễ bế mạc. Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất, hoa khôi Nam Em có mặt tại lễ bế mạc và tham gia công bố trao giải thưởng. Hoa hậu Việt Nam 2016, diễn viên Trương Ngọc Ánh, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy, diễn viên Công Hậu, diễn viên Nhan Phúc Vinh, Isaac, Ngọc Thanh Tâm… đã khiến thảm đỏ thêm “nóng”.

Thảm đỏ năm nay không có sự hội tụ đông đảo của dàn "sao" trong nước và gần như thiếu vắng các gương mặt nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, cũng như những gương mặt quốc tế nổi tiếng. Bởi vậy, sự xuất hiện của những chàng trai trong nhóm nhạc Offroand đến từ Hàn Quốc trở thành “điểm sáng” hiếm hoi.

Dưới đây là một số hình ảnh thảm đỏ tại lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4.

lien-hoan-phim
Diễn viên Khương Ngọc, Minh Thư Ảnh Gia Hân
lien-hoan-phim
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh Ảnh Gia Hân
lien-hoan-phim
Diễn viên Midu Ảnh Gia Hân
lien-hoan-phim
Diễn viên Hoàng Hải Ảnh Gia Hân
lien-hoan-phim
NSƯT Kim Xuân Ảnh Gia Hân
lien-hoan-phim
Các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quôc Offroad Ảnh Gia Hân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.