Dàn sao trẻ cháy hết mình trên sân khấu Huda Ice Blast

27/05/2019 11:00 GMT+7

Ngày 18.5, tại chân Cầu Rồng sự kiện ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon mới của thương hiệu bia 'Đậm tình miền Trung' đã được diễn ra.

Người dân miền Trung đã có một đêm khó quên với dàn sao “hoành tráng” mang đến loạt màn trình diễn mãn nhãn.
Thương hiệu bia Huda chính thức ra mắt sản phẩm Huda Ice Blast phiên bản lon đầy ấn tượng mùa hè này, đem đến không khí tưng bừng, sôi động hơn bao giờ hết cho người dân miền Trung. Chỉ trong một đêm, không gian ‘'cực lạnh - cực đã'’ mang tên Ice Zone đã “khuấy đảo” cả thành phố Đà Nẵng và thu hút hàng trăm người đến tham gia. Sự kiện đã kéo theo một “cơn bão băng” cực chất với nhiều trò chơi tương tác thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn, và hơn hết chính là những màn trình diễn đỉnh cao đến từ bộ ba nghệ sĩ tài năng bao gồm Min, Đức Phúc và DJ Minh Trí.
Mở màn cho “bữa tiệc âm nhạc” chính là tiết mục nhảy gương độc đáo đến từ nhóm Fly Dance Team, để rồi bất ngờ tiếp sau đó là sự xuất hiện của mô hình Huda Ice Blast lon khổng lồ trên sân khấu, tạo nên sự phấn khích tột độ cho khán giả.
Diện mạo lon của Huda Ice Blast được giới thiệu trên sân khấu
Diện mạo lon của Huda Ice Blast được giới thiệu trên sân khấu
Không gian sự kiện còn “nóng” hơn nữa khi chứng kiến sự xuất hiện của Min trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã “quẩy” tưng bừng cùng khán giả với những bài hit đình đám của mình như Đừng yêu nữa, em mệt rồiCó em chờ. Trong đó, ca khúc mới nhất đánh dấu sự quay trở lại của Min trên đường đua Vpop mang tên Đừng yêu nữa, em mệt rồi, cũng là bản ballad đầu tiên mà cô nàng thể hiện, đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của đông đảo người nghe. Có thể thấy, mặc dù ở trong không gian Ice Zone “lạnh như băng” nhưng sức nóng của chương trình không hề giảm đi chút nào!
Min và Đức Phúc là những cái tên được các khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến
Min và Đức Phúc là những cái tên được các khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến
Tiếp sau Min là quán quân “Giọng hát Việt” mùa 3 - ca sĩ Đức Phúc - giọng ca truyền cảm đã khiến bao khán giả nữ dưới sân khấu không giấu được niềm phấn khích. Với những lon Huda Ice Blast trên tay, những nhóm bạn tham gia đã được cùng nhau thưởng thức trọn vẹn vị bia “cực lạnh - cực đã” trên nền nhạc pop trẻ trung và chất giọng nam ấm áp với những ca khúc từng “chiếm trọn” trái tim người nghe như Còn yêu đâu ai rời đi, Ánh nắng của anh,…
DJ Minh Trí mang đến không khí đầy bùng nổ
DJ Minh Trí mang đến không khí đầy bùng nổ
Kết thúc buổi tối là sự xuất hiện của DJ Minh Trí - gương mặt không còn xa lạ với các fan của Huda Ice Blast. Chàng DJ Hà thành đã làm bùng nổ bầu không khí và “cháy” hết mình cùng khán giả với màn biểu diễn nhạc cuồng nhiệt, mang đến trải nghiệm “cực đã” cho người xem tới tận những phút cuối cùng của sự kiện.
Đại tiệc âm nhạc ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon 2019 đã khép lại đầy ấn tượng, lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả và người yêu bia miền Trung. Với sự thành công trong lần ra mắt này, Huda hứa hẹn sẽ đem lại những hoạt động ý nghĩa và các sự kiện hấp dẫn khác, làm phong phú hơn cuộc sống cũng như trải nghiệm bia của người dân miền Trung.
Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, được ủ nấu với một quy trình tinh tế sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở nhiệt độ -1 độ C. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon thời thượng với thiết kế độc đáo kết hợp giữa sắc xanh dương hiện đại trên nền bạc ánh kim, mang đến trải nghiệm “cực lạnh-cực đã” vô cùng sảng khoái cho người yêu bia.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.