Dàn sao 'Năm anh em siêu nhân' tưởng nhớ 'siêu nhân vàng' Thùy Trang

05/12/2018 13:59 GMT+7

Trong chuỗi kỷ niệm 25 năm ngày Power Rangers ra mắt, Entertainment Weekly đã có bài viết xúc động về Thùy Tràng, nữ diễn viên thủ vai siêu nhân vàng qua đời trong vụ tai nạn xe hơi năm 2001.

Entertainment Weekly hôm 4.12 cho biết Thùy Trang được hàng triệu khán giả yêu mến sau khi Mighty Morphin Power Rangers ra mắt vào năm 1993, do Saban Entertainment dựng lại theo sê-ri ăn khách Super Sentai của Nhật Bản. Nhưng cuộc đời của nữ diễn viên đã kết thúc trong bi kịch khi cô qua đời quá trẻ ở tuổi 27, trong một tai nạn xe hơi năm 2001.
Tai nạn xảy ra khi Thùy Trang và cựu người mẫu, diễn viên Angela Rockwood, vợ cũ của diễn viên Dustin Nguyễn, ngồi xe hơi đi từ San Francisco về Los Angeles (Mỹ). Khi đó Thùy Trang nhận lời làm phù dâu cho Angela Rockwood. Tài xế bất ngờ mất lái, chiếc xe lệch hướng rồi lao ra khỏi đường trước khi đâm vào mặt bờ đường đá, xoay vòng nhiều lần rồi lao xuống bờ sông. Ngôi sao đang lên của Năm anh em siêu nhân phiên bản Mỹ chết tại chỗ trong khi Angela Rockwood bị liệt toàn thân.
Dàn sao Năm anh em siêu nhân gồm David Yost, Jason David Frank, Austin, John, Amy Jo Johnson và Walter Emanuel Jones tưởng nhớ "siêu nhân vàng" Thùy Trang trong một sự kiện sau tai nạn Ảnh: Fanpage Power Rangers 
Cô qua đời ở tuổi sự nghiệp đang rực rỡ Ảnh: Fanpage Power Rangers 
Trong phóng sự của Entertainment Weekly nhân kỷ niệm lần thứ 25 của mùa phim đầu tiên, các thành viên chiến đấu cùng Yellow Ranger đã chia sẻ những kỷ niệm làm việc cùng cô.
Siêu nhân đỏ Austin St John, 44 tuổi, tâm sự: "Thời tiết quay phim quá lạnh. Chúng tôi không mặc gì ngoài vải thun mỏng, đã run lên cầm cập. Chúng tôi phải ôm nhau để giữ ấm và trò chuyện giữa các cảnh quay để quên cái rét. Cả đoàn như anh em thân thiết vậy".
Siêu nhân đen Walter Emanuel Jones, 48 tuổi, nhớ lại: "Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt đẹp. Tôi rất tự hào về công việc cô ấy đang làm như trong phim The Crow. Tôi thật sự tổn thương khi để mất cô ấy. Cô ấy còn quá trẻ và có nhiều thứ để chia sẻ với thế giới. Trang cũng rất thân thiện với mọi người, nhất là với các bé nhỏ. Năng lượng của Trang rất dồi dào, và nụ cười đó khiến trái tim bạn cảm thấy ấm áp”.
Bốn siêu nhân bây giờ bước vào tuổi trung niên Ảnh: Getty
Trang gia nhập đội Power Rangers để thay thế nữ diễn viên Audri Dubois. Tại buổi thử vai, cô được ghép ngẫu nhiên với Jason David Frank, người được chọn làm siêu nhân xanh lá.
"Tôi nhớ Trang luôn bị thương khi quay", siêu nhân xanh lá 45 tuổi hồi tưởng. "Tôi đặc biệt nhớ cô ấy phải mang theo rất nhiều do chấn thương. Cô ấy luôn rất lạc quan. Tôi sẽ luôn nhớ về cô ấy”.
Siêu nhân đỏ sau đó trở thành nhân viên y tế ở Washington, DC. Sau đó cùng quân đội Mỹ, Austin St John sang Trung Đông trong nhiều năm trời. Anh bày rỏ mong muốn có thể tham dự tang lễ của Trang để đưa cô đến nơi an nghỉ cuối cùng. “Tôi sẽ luôn nhớ đến tính cách mạnh mẽ của cô ấy. Cô ấy là một ánh sáng rực rỡ. Thật khó tin rằng cô ấy đã biến mất”, cựu diễn viên 44 tuổi nói thêm.
Thùy Trang đóng siêu nhân vàng ở tuổi 20. Cô quyết định dùng tên khai sinh thuần Việt của mình khi bước vào Hollywood Ảnh: Fanpage Power Rangers
"Siêu nhân hồng Amy là người gọi cho tôi biết. Tôi đã rất sốc. Tôi nhớ đã gọi thư thoại cho Thùy Trang nhiều lần chỉ để nghe giọng nói của cô ấy và để lại cho cô ấy một thông điệp nói rằng tôi sẽ nhớ cô ấy. Tìm hiểu về thời thơ ấu của Thùy Trang và mọi thứ về gia đình, từ lúc rời khỏi Việt Nam, trở thành những người tị nạn nhập cư vào Hoa Kỳ, tôi ngưỡng mộ cô và sức mạnh của gia đình cô để xây dựng lại cuộc sống của họ ở đây. Tôi sẽ luôn nhớ nụ cười tuyệt vời của cô ấy", siêu nhân xanh dương David Yost, 49 tuổi bày tỏ.
Thùy Trang sinh năm 1973, theo gia đình vượt biên năm 1979. Năm 1980, cô tới Mỹ đoàn tụ với gia đình, đi học văn hóa và võ thuật. Vừa đi thử vai, Thùy Trang đã được chọn đóng Siêu nhân vàng và giữ vai diễn này suốt 1,5 phần phim. Năm 1994, cô đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh The Crow: City of Angels, cùng các dự án khác như Spy Hard, Cyberstrike, The Encyclopedia of Martial Arts... Sau khi qua đời, Thùy Trang được hỏa táng và an nghỉ tại Rose Hills Memorial Park ở Whittier, California. Tập phim Circuit Unsure trong Power Rangers: Time Force được dành riêng để tưởng nhớ cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.