Dàn sao ‘khủng’ hội tụ trong bom tấn võ thuật của Hồng Kim Bảo

31/03/2016 14:59 GMT+7

Bộ phim mới nhất của ngôi sao võ thuật Hồng Kông The Bodyguard (Lão vệ sĩ) quy tụ hàng loạt sao nhiều thế hệ của màn ảnh Hoa ngữ, hứa hẹn sẽ 'gây bão' các rạp chiếu châu Á vào tháng 4 này, China Times đưa tin.

Bộ phim mới nhất của ngôi sao võ thuật Hồng Kông The Bodyguard (Lão vệ sĩ) quy tụ hàng loạt sao nhiều thế hệ của màn ảnh Hoa ngữ, hứa hẹn sẽ 'gây bão' các rạp chiếu châu Á vào tháng 4 này, China Times đưa tin.

Hồng Kim Bảo nói ông sẽ đóng phim cho đến khi không đóng được nữa - Ảnh: AFP/Getty ImagesHồng Kim Bảo nói ông sẽ đóng phim cho đến khi không đóng được nữa - Ảnh: AFP/Getty Images
Bộ phim là tác phẩm mới nhất của nam diễn viên Hồng Kim Bảo trong vai trò đạo diễn, diễn viên chính và kiêm chỉ đạo võ thuật. Ngoài tên tuổi kỳ cựu này, Lão vệ sĩ còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám khác như một trong “tứ đại thiên vương” Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ dòng phim võ thuật “đứng ngồi không yên”.
Lão vệ sĩ xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông họ Đinh (do Hồng Kim Bảo thủ vai) - vốn là một vệ sĩ già về hưu và sống ẩn dật tại một ngôi làng nhỏ. Ông đang trải qua giai đoạn đầu của chứng mất trí do tuổi già và tình cờ kết bạn với một bé gái xinh xắn tên Tiểu Xuân Hoa. Tính mạng cô bé đang “ngàn cân treo sợi tóc” do cha của cô là Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa thủ vai) có mâu thuẫn với xã hội đen đang hoạt động trong vùng. Sau khi hai cha con Xuân Hoa và Chính Cửu đột ngột mất tích, người vệ sĩ già cố gắng chiến đấu với trí nhớ đang ngày càng mai một để lấy lại kỹ năng võ thuật với hy vọng có thể cứu thoát người bạn nhỏ của mình.
Dàn sao ‘khủng’ hội tụ trong bom tấn võ thuật của Hồng Kim Bảo 1 Lưu Đức Hoa sẽ góp mặt trong phim mới của Hồng Kim Bảo - Ảnh: Reuters
Bên cạnh hai ngôi sao lớn Hồng Kim Bảo và Lưu Đức Hoa, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ đình đám, đang được yêu thích như Bành Vu Yến, Phùng Thiệu Phong, Hồ Quân, Tiểu Tống Giai và diễn viên nhí Trần Phái Nghiên (vai Tiểu Xuân Hoa).
Trong lễ công chiếu Lão vệ sĩ vào ngày 30.3 vừa qua, nam diễn viên 64 tuổi Hồng Kim Bảo bày tỏ sự đam mê với công việc diễn xuất : “Tôi sẽ đóng phim cho tới khi nào không thể đóng được nữa thì thôi”. Ông cũng chia sẻ rằng chưa bao giờ có ý định giảm cân vì theo ông mình giống như gấu trúc trong Kungfu Panda “béo nhưng lợi hại”.
Lão vệ sĩ cũng sẽ hội ngộ khán giả Việt Nam vào ngày 1.4 tới tại các rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.