Dàn sao 'khủng' được mong đợi đến Việt Nam dự MAMA 2017

11/09/2017 11:49 GMT+7

MAMA 2017 chính thức diễn ra tại Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc dàn sao Kpop đình đám rất có thể sẽ sang Việt Nam biểu diễn và nhận giải.

Cách đây vài phút, trang tin tức chính thức của Mnet đã xác nhận MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards 2017) tổ chức tại ba nơi, trong đó có Việt Nam. Ngay khi tin tức lễ trao giải hoành tráng này chính thức đến TP.HCM, người hâm mộ Kpop tại đây nói riêng và Việt Nam nói chung đã vô cùng phấn khích.
Dạo qua một số fandom (cộng đồng người hâm mộ của một nghệ sĩ) sao Kpop, có thể thấy các nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng như G-Dragon, EXO, BTS, TWICE, Black Pink, Wanna One… được mong đợi nhiều nhất. Đây là những nghệ sĩ sở hữu lượng fan khá đông đảo hiện giờ cũng như có nhiều bản hit.
Hiện nay, ngoài thời gian là 25.11 và địa điểm là Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), sự kiện Mnet Asian Music Awards 2017 diễn ra ở Việt Nam vẫn chưa có thông tin chi tiết gì thêm. Danh sách đề cử của giải thưởng cũng như dàn sao biểu diễn ở mỗi nơi cũng là điều mà ban tổ chức “ém nhẹm”.
Cùng xem những cái tên được fan kỳ vọng đến Việt Nam dựa vào những thành tích trong năm qua:
G-Dragon
G-Dragon và album Kwon Ji Yong là ứng cử viên lớn ở lễ trao giải năm nay
Phá bỏ “mác” ca sĩ thần tượng, G-Dragon giờ đây đã là biểu tượng của làn sóng Hallyu. Trưởng nhóm Big Bang cho thấy tài năng âm nhạc không giới hạn của mình với hàng loạt bản hit do bản thân sáng tác. Bên cạnh đó, anh còn là người dẫn đầu xu hướng thời trang với phong cách độc đáo, bất kỳ trang phục hay phụ kiện gì anh diện lên người đều được giới trẻ tìm mua và bắt chước. Tại MAMA, anh cùng các anh em nhóm Big Bang đang nắm giữ kỷ lục là nhóm nhạc nhận được nhiều Daesang (giải thưởng lớn) nhất.
EXO
EXO là nghệ sĩ quen thuộc ở MAMA trong những năm gần đây
Ra mắt hồi năm 2012, trải qua hơn 5 năm, EXO giờ đây đã là nhóm nhạc nam hàng đầu xứ kim chi cùng nhiều ca khúc ăn khách. Mặc cho có nhiều sự sáo trộn về đội hình, nhóm vẫn liên tục chinh phục nhiều chiến tích vang dội. Giống như đàn anh Big Bang, EXO cũng là nhóm nhạc nhận được nhiều Daesang (giải thưởng lớn) nhất. Năm nay, EXO là ứng viên nặng ký cho hai mảng Album của năm và Nghệ sĩ của năm.
BTS
BTS được fan Việt hy vọng sẽ gặp lại vào tháng 11 này
Với độ nổi tiếng vươn cả thế giới khi được vinh danh ở lễ trao giải Billboard Music Awards 2017, BTS giờ đây đến với Mnet Asian Music Awards 2017 trong tâm thế khác hơn xưa rất nhiều. Nhóm đang rục rịch tái xuất với mini album Love Yourself Her vào ngày 18.9 tới và hứa hẹn sẽ tiếp tục làm người yêu nhạc “phát cuồng”. BTS cũng khá có duyên với TP.HCM bởi nhóm từng biểu diễn ở một lễ trao giải và để lại ấn tượng đẹp. Thế nên việc gà nhà Big Hit có thể tái ngộ fan tại đây là điều có thể xảy ra.
TWICE
9 nữ thần tượng trong đợt quảng bá Knock Knock
TWICE là minh chứng cho độ “mát tay” của ông lớn JYP Entertainment trong việc tạo nên những nhóm nhạc nữ thần tượng. Sau đàn chị Wonder Girls, TWICE xuất hiện và tạo nên cơn sốt mới và còn được ca tung là Nhóm nhạc nữ quốc dân Hàn Quốc thế hệ mới. Trong năm nay, cùng các bài hát Knock Knock Signal đoạt thành công lớn, giải Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất hay Ca khúc của năm hoặc thậm chí là Nghệ sĩ của năm Mnet Asian Music Awards khó thoát khỏi tay họ.
Black Pink
Black Pink đang hoạt động tích cực ở Nhật Bản
Trong năm nay, chỉ với As if it’s your last, Black Pink đã mang về vô số thành tích “khủng”. Ngoài việc đứng đầu các bảng xếp hạng lớn ở Hàn Quốc, sản phẩm này còn liên tục cán mốc về lượng người xem trên YouTube. Bốn cô gái đang ngày càng chứng minh nhóm chính là đàn em xứng đáng của 2NE1. Năm ngoái, Black Pink không đến MAMA, liệu năm nay, nhóm có quyết định "tấn công" lễ trao giải bằng một sân khấu được đầu tư công phu ở Việt Nam?
Wanna One
"Tân binh khủng long" của Kpop - Wanna One
Trưởng thành từ chương trình thực tế Produce 101 mùa 2 của Mnet, Wanna One nhanh chóng bùng nổ cùng album đầu tay. Dù chỉ là nhóm nhạc hoạt động đến cuối năm 2018 rồi quay về công ty quản lý riêng, 11 chàng trai vẫn không ngừng chinh phục thêm fan nhờ tài năng ca hát, vũ đạo cũng như tính cách độc đáo qua các show giải trí. Có thể nói, Wanna One là nghệ sĩ gần như nắm chắc giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm tại Mnet Asian Music Awards 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.