Dàn sao 'khủng' đến mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

03/10/2018 09:49 GMT+7

Bữa tiệc mừng tuổi mới của nam ca sĩ có sự góp mặt của 'rừng' sao Việt như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Anh, Trấn Thành - Hari Won...

Tối 2.10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc đón tuổi mới. Đến chúc mừng nam ca sĩ có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc. Mọi người đều chọn diện trang phục đầy sắc màu đúng theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc khiến không gian trở nên rực rỡ.
Nam ca sĩ sinh năm 1971 đầu tư cho buổi tiệc khá nhiều tâm sức. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với Hoa hậu Hương Giang cùng vũ đoàn bất ngờ từ phía khách mời với bản hit Hello được phát hành cách đây không lâu. Tiếp đó, nhiều đồng nghiệp như danh ca Hương Lan, Dương Triệu Vũ, Thành Lộc, Lệ Quyên… bất ngờ xuất hiện trên sân khấu hát vang ca khúc Chúc mừng sinh nhật tạo nên không khí ấm cúng. Một chiếc bánh kem lớn được đẩy ra giữa sân khấu.
Nam ca sĩ yêu cầu các khách mời mặc trang phục rực rỡ, đủ màu để tham dự buổi tiệc mừng tuổi 47
Đàm Vĩnh Hưng xúc động dành những lời cảm ơn tới mọi người đã không ngại đường xa, thậm chí có người còn bay từ nước ngoài về để chung vui trong bữa tiệc sinh nhật này. Nam ca sĩ hạnh phúc vì suốt 20 năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc.
Cũng nhân tuổi mới, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu album mới mang tên Một mình có sao đâu. Ngay khi giới thiệu album mới, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố số tiền khách mời bỏ ra tối hôm nay mua album sẽ được sử dụng để mua xe lăn tặng cho người khuyết tật. Tổng số tiền thu được chỉ trong vài phút ngắn ngủi là gần 200 triệu đồng, tương ứng với gần 20 chiếc xe lăn. Đây là việc làm ý nghĩa nhất mà Đàm Vĩnh Hưng thực hiện trong dịp sinh nhật lần này.
Quách Ngọc Ngoan đưa người tình Phượng Chanel đến dự tiệc
Hai học trò của Mr. Đàm là Phượng Vũ, Thu Hằng
Bên cạnh Quang Dũng là "người tình tin đồn" của Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ
Ca sĩ Quang Lê
Ca sĩ Quang Linh
NSƯT Thành Lộc
Trấn Thành - Hari Won
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc
Võ Hạ Trâm
Ca sĩ Vũ Hà đi cùng bà xã
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm
Diễn viên hài Anh Đức bên Hải Triều
Hương Giang Idol lên sân khấu minh họa cho ca khúc Hello
Diễn viên Hồng Ánh
Diễn viên Lê Giang
Ca sĩ Lê Hiếu
Lệ Quyên quấn khăn làm áo đi dự tiệc
Dù Mỹ Tâm không đến nhưng đã gửi lẵng hoa đến mừng sinh nhật đàn anh
NSND Ngọc Giàu
Ca sĩ Đồng Lan và Trọng Khương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.