Dàn sao "khủng" biểu diễn tại lễ nhậm chức của ông Obama

13/01/2013 13:05 GMT+7

(TNO) Tiếp theo Beyoncé, Kelly Clarkson, James Taylor, Katy Perry..., Alicia Keys và dàn diễn viên phim Glee cũng sẽ tham gia biểu diễn trong lễ nhậm chức lần hai của Tổng thống Mỹ Obama.

Theo Aceshowbiz ngày 12.1 (giờ địa phương), các ngôi sao được chọn biểu diễn trong lễ nhậm chức vào ngày 21.1 tới đây phần lớn là những người ủng hộ ông Obama suốt nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên cũng như trong thời gian tái ứng cử.

Ngôi sao Alicia Keys, người đã có màn trình diễn đẳng cấp ở lễ trao giải People’s Choice gần đây, huấn luyện viên Usher của The Voice (Mỹ), và "nữ hoàng kẹo ngọt" Katy Perry hứa hẹn sẽ thể hiện hết mình tại lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ.

Bên cạnh đó, ban nhạc rock Fun (vừa nhận được 6 đề cử Grammy 2013) và dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Glee cũng là những cái tên đáng chú ý.

Ngoài ra, sự kiện đặc biệt này còn có những huyền thoại âm nhạc như Smokey Robinson, Stevie Wonder, Marc Anthony, nghệ sĩ R&B John Legend, rapper Nick Cannon, cùng nhiều nghệ sĩ nhạc đồng quê, hip hop và hợp xướng tham gia biểu diễn.

Một vài nghệ sĩ xuất hiện trong lễ nhậm chức lần này đã nhiều lần biểu diễn ủng hộ Tổng thống Obama. Chẳng hạn như Katy Perry tham gia vào chiến dịch tranh cử của ông Obama, James Taylor từng hát ở Nhà Trắng và tại Hội nghị Dân chủ Quốc gia vào năm rồi, còn Stevie Wonder thậm chí viết một ca khúc dành tặng tổng thống...

Để tiết kiệm, lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Obama năm nay sẽ chỉ có hai buổi khiêu vũ chính thức thay vì 10 buổi như lần nhậm chức đầu tiên vào năm 2009. Hiện đơn vị tổ chức vẫn chưa thông báo các nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại buổi khiêu vũ nào.

Thùy Dung

>> Beyoncé sẽ hát trong lễ nhậm chức của Tổng thống Obama
>> Ông Obama đề cử bộ trưởng Quốc phòng, giám đốc CIA
>> Cửa hàng đồ lưu niệm trực tuyến về ông Obama
>> Ông Obama không muốn tăng thuế giới trung lưu
>> Ông Obama lần thứ hai trở thành Nhân vật của năm
>> Tổng thống Obama: Những thảm kịch đó phải chấm dứt
>> Hai máy bay xâm phạm vùng cấm bay khi ông Obama đến thăm
>> Ông Obama đề nghị chi 60 tỉ USD khắc phục hậu quả bão Sandy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.