Dàn sao ‘Hoàn Châu cách cách’ òa khóc nức nở hội ngộ sau 20 năm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/03/2019 13:48 GMT+7

Theo Sina sáng 14.3, các diễn viên tham gia vào tác phẩm đình đám Hoàn Châu cách cách là Trương Thiết Lâm, Vương Diễm, Triệu Mẫn Phân và Triệu Lệ Quyên vừa có màn tái ngộ xúc động sau 20 năm ra mắt bộ phim.

Cụ thể, vào tối 13.3, đạo diễn của Vương bài đối vương bài đã hé lộ một vài hình ảnh trong tập sắp tới của trương trình. Những bức ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội bởi dàn khách mời toàn những ngôi sao quen thuộc. Đó là dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách phiên bản năm 1999.

Bốn diễn viên: Trương Thiết Lâm (vai Càn Long), Triệu Lệ Quyên (vai Lệnh Phi), Vương Diễm (vai Tình Nhi cách cách), Triệu Mẫn Phân (vai Thái hậu) mừng mừng tủi tủi khi cùng đứng trên một sân khấu sau nhiều năm xa cách. Họ không giấu được sự xúc động khi gặp lại nhau, thậm chí, Vương Diễm đã bật khóc nức nở khi diễn viên “Lão phật gia” Triệu Mẫn Phân bước ra. Cả hai ôm nhau thắm thiết trong giây phút hội ngộ.

Màn hội ngộ xúc động của hai nhân vật Tình Nhi và Lão phật gia khiến nhiều người bồi hồi ẢNH: WEIBO

Những nhân vật này không còn quá xa lạ với tuổi thơ của nhiều khán giả Việt Nam. Trong đó, nhân vật Tình Nhi và Lão phật gia tuy đến phần hai của Hoàn Châu cách cách mới xuất hiện nhưng đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả lúc bấy giờ. Trong khi Tình Nhi cách cách hiền lương thục đức, ôn nhu dịu dàng thì Thái hậu lại là bậc quý nhân nghiêm nghị, phân minh và rộng lượng. Họ đều là những tên tuổi làm nên sức cuốn hút của Hoàn Châu cách cách, bên cạnh dàn nhân vật chính.

Sau khi bài đăng trên được công khai, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phấn khích, xúc động khi nhìn lại những nhân vật quá đỗi quen thuộc trong ký ức của mình. Bên cạnh những lời khen cho “Càn Long” Trương Thiết Lâm và “Lệnh Phi” Triệu Lệ Quyên, đa phần cư dân mạng quan tâm đến màn tái ngộ đầy nước mắt của Vương Diễm và Triệu Mẫn Phân hơn cả.

Những hình ảnh làm sống dậy những ký ức về bộ phim đã ra mắt cách đây 20 năm ẢNH: WEIBO

Đặc biệt, màn hội ngộ này càng nhận được sự quan tâm hơn từ khán giả khi mới đây, mạng xã hội Trung Quốc rộ tin Triệu Vy sẽ chuyển thể bộ phim kinh điển Hoàn Châu cách cách thành phiên bản điện ảnh. Tác phẩm được cho là vẫn trung thành với cốt truyện gốc của nữ sĩ Quỳnh Dao và được đảm nhiệm bởi dàn diễn viên trẻ thực lực.

Nhiều nguồn tin cho biết “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy sẽ ngồi vào ghế giám chế, “Ngũ A ca” Tô Hữu Bằng đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong khi “Hạ Tử Vi” Lâm Tâm như dự kiến được giao cho vai Hạ Vũ Hà. Đặc biệt, dàn diễn viên chính sẽ gồm những cái tên vừa quen như: Dương Tử San vào vai Tiểu Yến Tử, “hot boy Tử cấm thành” Hứa Khải hóa thân thành Ngũ A ca, Văn Vịnh San nhận vai Hạ Tử Vi, Trương Thiết Han vai Nhĩ Khang. Đặc biệt, sau khi vào vai chị em với Hứa Khải trong Diên Hy công lược, Tần Lam được cho là đã nhận vai Du Phi (mẹ của Ngũ A ca) trong Hoàn Châu cách cách mới. Bản điện ảnh được đồn đoán sẽ bấm máy vào tháng 10 tới. Hiện thông tin đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn Trung Quốc. Tính đến nay, phía Triệu Vy và Tô Hữu Bằng vẫn chưa chính thức xác nhận các thông tin này.

Dân mạng đang xôn sao tin Hoàn Châu cách cách sắp có phiên bản điện ảnh do Triệu Vy và Tô Hữu Bằng sản xuất ẢNH: CCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.