Dàn sao hát cùng công nhân trên quê Bác

14/06/2016 08:03 GMT+7

Tối nay 14.6, đêm nhạc miễn phí dành cho công nhân sẽ diễn ra tại khu công nghiệp Bắc Vinh với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đêm nhạc nằm trong chương trình Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247, do T.Ư Đoàn phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức (đơn vị thực hiện: Công ty CP Báo Thanh Niên).
Sau 4 điểm đến là KCN Mỹ Phước 2 (Bình Dương), KCN Bắc Đồng Phú (Bình Phước), KCX Linh Trung 1 (TP.HCM) và KCN Biên Hòa 2 (Đồng Nai), chương trình tiếp tục với điểm diễn thứ 5 tại miền Trung với sân khấu được đặt tại 360 Đặng Thai Mai, xã Hưng Đông, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.
Đêm nhạc trên quê Bác được coi là đặc biệt nhất trong chương trình, được dàn dựng với quy mô và nội dung khác hẳn các chương trình trước qua bàn tay cố vấn và sắp xếp của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Ở những chương trình trước, các ca sĩ ngôi sao như Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Phương Thanh… chỉ hát các bài hit đang được khán giả yêu thích nhất, thì trong chương trình tại Nghệ An, các ca sĩ tham gia như Phương Thanh, Quý Bình, Võ Hạ Trâm, Hàn Thái Tú, Tố My, Tố Ny, đội văn nghệ Trường ĐH Nghệ An… được ban tổ chức sắp xếp hát theo một đường dây kịch bản xuyên suốt. Đó là những ca khúc truyền thống cách mạng, ca ngợi quê hương đất nước và đặc biệt là ca khúc về Bác Hồ như: Theo dấu chân Người, Trường Sơn đông - Trường Sơn tây, Bài ca may áo, Khát vọng, Thương về miền Trung, Tổ quốc trong tim, Mùa xuân bên cửa sổ, Hello Việt Nam... Sau đó, các ca sĩ sẽ tiếp tục hát theo yêu cầu khán giả.
Ca sĩ Quý Bình Ảnh: Hoàng Thanh Tuấn
Hầu hết các ca sĩ tham gia chương trình đều thể hiện hết mình với tinh thần tự nguyện, cống hiến, tất cả cho bữa tiệc âm nhạc, giải trí dành cho công nhân. Đáp lại, các nghệ sĩ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng chục ngàn công nhân ở các KCN trên toàn quốc. Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 sẽ còn tổ chức 5 đêm nhạc với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác tại các KCN phía bắc như: Hải Dương (17.6), Vĩnh Phúc (21.6), Bắc Ninh (24.6), Hà Nội (28.6) và Bắc Giang (1.7).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.