Dàn sao Hàn qua Việt Nam gặp huấn luyện viên U.23 Park Hang Seo

17/03/2018 08:58 GMT+7

Ê-kíp chương trình Master in the house (hay còn gọi là The Butlers ) (tựa Việt: Quản gia ) xác nhận sẽ đến Việt Nam trong tháng 3 này để giao lưu với huấn luyện viên Park Hang Seo của đội tuyển U.23 Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết dàn nghệ sĩ của Master in the house sẽ đến Việt Nam để gặp khách mời mới nhất của chương trình là huấn luyện viên Park Hang Seo. Đây là lần ghi hình ở nước ngoài đầu tiên của show này nên thông tin trên nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận xứ kim chi và Việt Nam.
Cũng trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, nhà cầm quân 59 tuổi được miêu tả không chỉ là một huấn luyện viên đã đưa đội tuyển U.23 Việt Nam về nhì tại vòng chung kết U.23 châu Á 2018 (thành tích cao nhất trong lịch sử bóng đá U.23 Việt Nam) mà còn tạo nên “hội chứng Park Hang Seo” trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Bên cạnh đó, báo chí xứ kim chi còn so sánh ông với Guus Hiddink, huấn luyện viên từng giúp đội tuyển Hàn Quốc đứng thứ 4 World Cup 2002.
Thành tích đáng ngưỡng mộ của U.23 Việt Nam tại giải vô địch châu Á từng làm dư luận Hàn Quốc chú ý ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, tập có sự xuất hiện của nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ được mang tên “Người cùng Việt Nam”. Tại đây, chương trình sẽ giúp khán giả hiểu thêm về cuộc sống của Park Hang Seo cũng như nghe ông chia sẻ về bản thân sau khi giúp đội tuyển U.23 Việt Nam lọt đến chung kết U.23 châu Á 2018.
Hiện thời gian và địa điểm ê-kíp Master in the house đặt chân đến Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Theo nhiều nguồn tin, đoàn sẽ có mặt vào ngày 19.3 tới tại Hà Nội và số đặc biệt này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4.2018, sau tập của khách mời nữ ca sĩ BoA.
Lee Seung Gi (trái) và Yook Sung Jae (phải) trong chương trình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Master in the house là chương trình truyền hình phát sóng chủ nhật hằng tuần trên đài SBS. Trong show, bốn thành viên gồm Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yang Se Hyung và Yook Sung Jae sẽ dành 2 ngày 1 đêm đến ở tại nhà của một người nổi tiếng để tìm hiểu về cuộc sống của họ cũng như tiếp thu thêm kiến thức từ những người này.
Trong Master in the house, ngoài nam nghệ sĩ hài Yang Se Hyung, ba người còn lại gồm Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon và Yook Sung Jae đều là diễn viên rất được yêu thích. Show cũng đánh dấu là chương trình đầu tiên mà Lee Seung Gi đảm nhận vị trí thành viên cố định sau khi xuất ngũ. Tài tử sinh năm 1987 đang rất nổi tiếng sau thành công của Hoa du ký (Tây du ký bản Hàn). Trong khi đó, Yook Sung Jae quen thuộc với khán giả Việt Nam vì là một mẩu của nhóm nhạc nam BTOB và từng để lại ấn tượng trong các phim truyền hình Học đường 2015, Bí mật của làng, Yêu tinh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.