Dàn sao Hàn đau buồn, gửi lời giã biệt Goo Hara

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/11/2019 14:12 GMT+7

Sự ra đi đột ngột của Goo Hara đã khiến đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng, đau buồn. Trên mạng xã hội , nhiều sao Hàn đã gửi lời tiễn biệt đến mỹ nhân sinh năm 1991.

Trong bài viết mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nam rapper DinDin chia sẻ bức ảnh cũ của Goo Hara với dòng trạng thái ngậm ngùi: “Hara, khi tôi mới bắt đầu được chú ý, cậu đã lo lắng cho tôi và bảo tôi gọi cho cậu nếu tôi gặp khó khăn. Cậu thật xinh đẹp và rạng rỡ, tôi xin lỗi vì đã không thể giúp đỡ cậu nhiều hơn. Tôi rất lấy làm tiếc, lẽ ra tôi nên giúp cậu dù chỉ một chút. Tôi rất tức giận và ghét thế giới này, nhưng tôi hi vọng cậu sẽ hạnh phúc khi ở nơi đó. Xin lỗi thật nhiều và không quên cảm ơn cậu vì tất cả”. Được biết, DinDin và mỹ nhân vừa qua đời là hai nghệ sĩ cùng tuổi và có mối quan hệ khá tốt ngoài đời.

Nhiều người bạn của Goo Hara tỏ ra ân hận khi chẳng thể giúp đỡ nữ ca sĩ quá cố khi cô đối mặt với những lúc khó khăn

ẢNH: INSTAGRAM DINDIN

Rapper GiriBoy, một người bạn đồng trang lứa khác của ngôi sao quá cố cũng nhắn gửi đến mỹ nhân gốc Gwangju. “Mặc dù chúng tôi là bạn, nhưng cô ấy giống như một tiền bối với tôi vì cô ấy luôn liên lạc với tôi để hỏi tôi điều gì đó hoặc cố gắng giúp tôi điều gì đó. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp. Chúng tôi thậm chí đã trò chuyện trên điện thoại cách đây không lâu. Tôi rất bàng hoàng trước tin tức này. Hara, tôi hi vọng rằng cậu sẽ thật sự hạnh phúc ở nơi cậu đến”, nam nghệ sĩ 28 tuổi bày tỏ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Chae Rina cũng không khỏi sốc khi hay tin đàn em qua đời. Trên trang cá nhân, ngôi sao 41 tuổi bày tỏ: “Tôi rất buồn, thực sự rất buồn… Tôi lại phải vĩnh biệt thêm một đồng nghiệp xinh đẹp khác của mình”.

Kahi, cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nữ After School đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng kèm lời nhắn nhủ: “Đừng bao giờ quên rằng vẫn luôn có người cầu nguyện cho em. Yên nghỉ nhé!”.

Park Min Young đăng loạt ảnh hậu trường đóng phim với Goo Hara và gửi lời từ biệt người em thân thiết. Tuy nhiên nữ diễn viên sau đó đã xóa bài đăng vì vấp phải sự chỉ trích từ dân mạng

ẢNH: INSTAGRAM PARK MIN YOUNG

“Nữ hoàng dao kéo” Park Min Young, diễn viên từng có cơ hội làm việc với Goo Hara trong phim Thợ săn thành phố không giấu được nỗi buồn cùng sự xúc động trước tin tức nghệ sĩ 9X đã ra đi mãi mãi. Trên trang cá nhân, minh tinh sinh năm 1986 đã chia sẻ ảnh chụp cùng cựu thành viên nhóm Kara thuở đóng phim chung từ 8 năm trước. Mỹ nhân họ Park thủ thỉ với người em quá cố: “Chị xin lỗi vì chị chẳng thể bên em trong ngày cuối cùng. Chị sẽ luôn nhớ về em với hình ảnh một Hara dễ thương. Yên nghỉ em nhé”. Sau sự ra đi đột ngột của Goo Hara, Park Min Young vẫn có mặt tại lễ trao giải AAA diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào 26.11 như lịch trình đã lên kế hoạch từ trước.

Seung Yeon chịu cú sốc nặng nề sau cái chết của Goo Hara

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi nhiều đồng nghiệp đã gửi lời tiễn biệt Goo Hara, những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này. Thời điểm hay tin “búp bê” họ Goo qua đời tại nhà riêng, nữ ca sĩ Seung Yeon - cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kara đã không khỏi sửng sốt đến ngã quỵ. Thậm chí, cô không tin bạn thân đã qua đời bởi cả hai vẫn còn liên lạc, trò chuyện cùng nhau trước đó mấy ngày. Trong tình trạng hoảng loạn, Seung Yeon đã đến tận nhà của Goo Hara để xác nhận đây có phải sự thật hay không.

Được biết dù Kara đã tan rã từ năm 2016, các thành viên của nhóm vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Trong vài tháng trở lại đây, Hara cùng Seung Yeon và Nicole vẫn gặp gỡ và chụp hình vui vẻ bên nhau. Theo nguồn tin của All Kpop, trong khoảng thời gian Goo Hara hoạt động ở Nhật Bản, cô vẫn dành thời gian gặp gỡ các thành viên khác khi nữ ca sĩ có dịp ở Hàn Quốc.

Kim Heechul có động thái bất ổn trước tin đàn em thân thiết qua đời

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP

Giữa bối cảnh đau buồn vì sự ra đi của Goo Hara, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng trước tình hình của nam ca sĩ Kim Heechul. Còn nhớ, sau khi Sulli mất, thần tượng nhóm Super Junior đã đăng tải bài viết đau buồn nhưng vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cái chết bất ngờ của Goo Hara dường như đã vượt quá sức chịu đựng của Kim Heechul khiến anh có hành động bất ổn. Giọng ca 36 tuổi bất ngờ hủy theo dõi tất cả mọi người, khóa Instagram ở chế độ riêng tư sau tin buồn về đàn em thân thiết. Động thái của nam thần nhà SM khiến fan đứng ngồi không yên bởi chỉ trong thời gian ngắn, nghệ sĩ này đã phải đối mặt với tin dữ của hai đàn em mình vốn rất yêu quý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.