Dàn sao 'Friends' lỡ hẹn tái ngộ khán giả

Thế Sang
Thế Sang
19/03/2020 15:42 GMT+7

Tờ South China Morning Post vừa loan tin tập đặc biệt của series phim sitcom đình đám Friends (tựa Việt: Những người bạn ) hoãn sản xuất vì Covid-19 .

Ngành công nghiệp phim ảnh thế giới điêu đứng vì đại dịch Covid-19 không chỉ ở lĩnh vực điện ảnh mà còn cả truyền hình. Tờ South China Morning Post trong ngày 19.3 ( giờ địa phương) vừa cho biết nhà đài HBO đã hoãn sản xuất tập phim đặc biệt thuộc series phim sitcom (hài kịch tình huống) Friends cho đến tháng 5 năm nay. Cũng theo tờ này tiết lộ, chưa biết chính xác thời điểm mà ê-kíp sẽ hoạt động trở lại.
Nhà đài HBO đã chi ra 20 triệu USD để mời dàn diễn viên phim Friends năm xưa tái hợp trong tập phim nối tiếp mới nhất, có thời lượng khoảng một giờ đồng hồ và được chiếu trên nền tảng trực tuyến của hãng là kênh HBO Max. Thù lao mà mỗi diễn viên nay đã có tuổi nhận được dao động trong khoảng 3 - 4 triệu USD, theo nguồn tin từ Deadline

Dừng kế hoạch quay vào đầu tuần tới

Tập phim đặc biệt quy tụ dàn sao Friends vẫn chưa có lịch quay lại cụ thể

Ảnh: NBC

Hollywood Reporter cho biết HBO lên kế hoạch quay tập phim mới nhất có nội dung nối tiếp thương hiệu Friends vào đầu tuần tới và sẽ phát sóng trên HBO Max vào tháng 5 nhưng kế hoạch bất thành. Các ngôi sao như Matthew Perry, Jennifer Aniston, David Schwimmer, Courteney Cox, Matt LeBlanc và Lisa Kudrow đã phải ngậm ngùi chờ đợi và tiếp tục lỡ hẹn với khán giả thế giới sau nhiều năm không xuất hiện trong những vai diễn cũ. HBO không đưa ra bình luận gì về vụ việc. 
Tờ South China Morning Post xác nhận, dẫu khó khăn trong quá trình sản xuất nhưng HBO vẫn muốn trình làng tập phim đặc biệt này trên HBO Max trong thời gian sớm nhất. Friends là thương hiệu phim hài kịch tình huống đình đám phát trên kênh NBC từ ngày 22.9.1994 đến 6.5.2004. Với 10 mùa phim, loạt phim này đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tinh thần người Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.