Dàn sao 'Friends' lỡ hẹn khán giả lần 2

Thế Sang
Thế Sang
08/08/2020 18:30 GMT+7

Ngày 7.8 (giờ địa phương), Variety cho biết tập đặc biệt quy tụ 6 ngôi sao của series phim Friends không thể sản xuất vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 .

WarnerMedia, công ty mẹ của nền tảng chiếu phim trực tuyến HBO Max đưa ra thông báo không mấy khả quan đối với người hâm mộ phim sitcom (hài tình huống) Friends: tập phim đặc biệt quy tụ 6 ngôi sao từng đóng trong 10 mùa trước đó không thể sản xuất do dịch Covid-19. Đây là lần thứ hai các nhà sản xuất dự án khiến người hâm mộ thất vọng bởi trước đó, khán giả từng lỡ hẹn tập đặc biệt này một lần khi các nhà làm phim không thể tiếp tục bắt tay vào sản xuất dự án vào tháng 3.
Việc tập phim đặc biệt không thể quay kịp để ra mắt khán giả đã đập tan dự định của hãng WarnerMedia trong việc hoàn thành mọi thứ liên quan đến series Friends trong hè. Hồi tháng 2, thông tin dự án đặc biệt có sự góp mặt của 6 ngôi sao như Matthew Perry, David Schwimmer, Matt LeBlanc, Lisa Kudrow, Jennifer Aniston và Courteney Cox được truyền thông phương Tây râm ran nhưng mọi việc nhanh chóng sụp đổ bởi đại dịch diễn ra quá dài và phức tạp khiến ngành công nghiệp phim ảnh khốn đốn.

Dàn sao Friends thời còn trẻ

Ảnh: Getty Images

Hãng WarnerMedia đã bỏ ra 400 triệu USD để mua bản quyền toàn bộ 10 mùa của series Friends về chiếu lại trên HBO Max từ tay Netflix. Theo dữ liệu từ Nielsen, Netflix không cho biết lượng người xem loạt phim này nhiều bao nhiêu khi các thông tin trước đó cho thấy đây là series có lượng xem "khủng" của nền tảng.
Loạt phim hài tình huống Friends ra mắt khán giả trong khoảng thời gian từ năm 1994 đến năm 2004. Trải qua 10 mùa phim, các nhân vật trong series đặc biệt được mến mộ trong nền văn hóa đại chúng Mỹ. Variety cho biết, tập đặc biệt của Friends ra mắt nhân kỷ niệm loạt phim tròn 25 tuổi và nó không phải là tập phim nối tiếp câu chuyện trong series cũ. Các ngôi sao trong tập này vẫn là chính họ, nay thăm lại phim trường và chia sẻ những chuyện vui buồn phía sau hậu trường sau nhiều thập niên thôi đóng vai cũ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.