Dàn sao ‘Fast & Furious’ đồng loạt mừng sinh nhật tài tử quá cố Paul Walker

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/09/2019 21:07 GMT+7

Ngày 12.9 (giờ địa phương), các diễn viên của Fast & Furious như: Dwayne Johnson, Vin Diesel, Tyrese Gibson, Ludacris… cùng nhau đăng ảnh mừng sinh nhật của Paul Walker - tài tử đoản mệnh mà họ từng hợp tác trong loạt phim đình đám nói trên.

Năm 2013, một tai nạn xe hơi đã cướp đi sinh mạng của Paul Walker khi dự án Fast & Furious 7 (ra mắt 2015) còn dang dở. 6 năm sau sự ra đi đột ngột của nam diễn viên người Mỹ, hình ảnh của anh vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức của những đồng nghiệp ở lại. Hôm 12.9, các bạn diễn của Paul Walker gửi lời chúc sinh nhật lần thứ 46 của Paul Walker bằng những chia sẻ cảm động trên trang cá nhân.

Ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson - diễn viên thủ vai Luke Hobbs trong loạt phim Fast & Furious tưởng nhớ người bạn cũ với dòng trạng thái dài trên Instagram và hình ảnh chụp chung với tài tử quá cố. “Tôi chẳng bao giờ đăng về người bạn của mình bởi thích gìn giữ những kỷ niệm đẹp của cả hai trong sự riêng tư và yên ả. Thế nhưng, có một điều kỳ lạ buộc tôi phải viết gì đó như một lời nhắc nhở về cuộc sống mong manh của tất cả chúng ta. Hôm nay là sinh nhật của Paul, đúng vậy, cái ngày mà anh ấy được tưởng nhớ ở khắp nơi trên thế giới”, tài tử gốc Hawaii bộc bạch trên trang cá nhân.

Dwayne Johnson và Paul Walker có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, hai con gái của cặp sao này cũng là bạn bè nhiều năm

ẢNH: INSTAGARAM NV

Cũng thông qua bài viết, nam diễn viên suy ngẫm về cuộc sống không thể lường trước được và nhắn nhủ người hâm mộ: “Chúng ta chẳng thể biết được những gì đang đợi ở phía trước nên hãy sống hết mình và luôn ghi nhớ tổ tiên, những người thân yêu đã không còn ở bên ta nữa”. Khép lại bài đăng, Dwayne Johnson gửi lời đến Paul Walker bằng một câu tiếng Samoa: “Chúc mừng sinh nhật, bạn của tôi”.

Vin Diesel - “linh hồn” của thương hiệu Fast & Furious đồng thời là một trong những người bạn thân nhất của Paul Walker cũng dành những lời tri ân đến nam nghệ sĩ xấu số. “Có quá nhiều điều để nói với cậu… quá nhiều thứ để chia sẻ… cậu biết đấy, chúng ta đã cùng quay phim ở Scotland, cùng tổ chức một bữa tiệc để cảm ơn sự nỗ lực của cả đoàn phim… Ấy là những khoảnh khắc mà chúng ta nhắc với nhau trong quá khứ, mỗi khi cùng cười đùa, cùng say xỉn… Còn ai có thể làm cậu tự hào với những gì mà cậu đã cống hiến cho bộ phim này chứ?”, nam diễn viên sinh năm 1967 tâm sự về những kỷ niệm với người bạn đã qua đời.

Suốt nhiều năm qua, Vin Diesel vẫn luôn tưởng nhớ đến cộng sự tuyệt vời của mình. Gia đình tài tử này và con gái của Paul luôn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi anh qua đời

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vin Diesel tiếp tục dành những lời chia sẻ xúc động với Paul Walker: “Thường thì hôm nay tôi sẽ nghĩ cách làm cậu bẽ mặt với một cái bánh sinh nhật. Nhưng thay vào đó tôi lại tự ngẫm và cảm thấy mình thật may mắn khi được là anh em với cậu. Nước mắt sẽ không bao giờ biến mất, nhưng chúng thay đổi, từ những giọt nước mắt của đau buồn, sang những giọt nước mắt của sự vinh dự. Chúng tôi chỉ hi vọng có thể làm cho cậu tự hào. Nói đến tự hào, đoán thử xem sáng nay ai nhắn tin đầu tiên cho tôi? Là con gái cậu đấy. Meadow gửi tới lời nhắn yêu thương vào ngày hôm nay. Wow, con bé hiểu tôi quá! Nó thật giống cậu”. Tài tử 52 tuổi khép lại dòng trạng thái nhiều cảm xúc với lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật cậu, nó thật tuyệt vời, nhưng bằng một cách nào đó, cậu lại tiếp tục biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn”.

Tyrese Gibson, Paul Walker luôn là người bạn tuyệt vời nhất của anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tyrese Gibson (Black Ty) - người thủ vai Roman Pearce (người bạn thân của Brian O'Conner - nhân vật do Paul Walker đóng) bộc bạch trên trang cá nhân: “Paul thân mến, tôi nhớ cậu mỗi ngày bằng cả trái tim. Cậu thực sự là người bạn, người anh em tốt. Hình ảnh của cậu lúc nào cũng luôn đồng hành bên cạnh tôi. Cậu đã cho tôi những cái ôm chân thành, nụ cười của cậu thực sự khiến tâm trạng của mọi người thay đổi… Chúc mừng sinh nhật, King Walker”.

Nam ca sĩ da màu cũng kể cho người bạn quá cố về chuyện tình cờ gặp con gái của anh: “Tôi tình cờ gặp Meadow - thiên thần nhỏ của cậu khi con bé đến thăm Vin Diesel, Paloma và những đưa trẻ của họ. Tôi thực sự ngạc nhiên trước sự cao lớn, mạnh mẽ, xinh đẹp của con gái cậu. Tôi chỉ muốn hỏi thăm đôi lời thôi vì luôn biết rằng cậu cũng đang ở trên kia, lắng nghe và dõi theo chúng tôi. Một lần nữa chúc mừng sinh nhật người anh em!”.

Ludacris, tài tử đảm nhiệm vai Tej Parker trong Fast & Furious gửi lời đến đồng nghiệp thân thiết: “Chúc mừng sinh nhật người anh em tuyệt vời của tôi. Di sản của cậu sẽ luôn tồn tại và hiện diện ở khắp nơi”

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV

Jordana Brewster - mỹ nhân đóng vai vợ của Brian O'Conner (nhân vật do Paul Walker thủ vai) trong Fast & Furious tưởng nhớ đến “người tình màn ảnh”: “Chúc mừng sinh nhật P-Dubbs. Anh thực sự ghét tôi gọi tôi như vậy. Tôi nhớ tiếng cười, những cái ôm hào sảng và khả năng khiến mọi người luôn cảm thấy được thấu hiểu từ anh. Tôi nhớ anh mỗi ngày, di sản của anh sẽ sống mãi nhờ cô con gái xinh xắn của anh, Meadow”

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM NV


Meadow Walker (hiện đã 20 tuổi) - con gái cưng của tài tử quá cố đăng ảnh thời thơ ấu với cha kèm gửi lời chúc: “Mừng sinh nhật linh hồn đáng yêu nhất mà con từng biết”

ẢNH: INSTAGRAM NV

Paul Walker sinh năm 1973, sự nghiệp diễn xuất của tài tử quá cố bắt đầu gây chú ý nhờ phim Varsity Blues (1999) và được biết đến nhiều nhất với vai Brian O'Conner trong loạt phim Fast & Furious. Tháng 11.2013, anh gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở Santa Clarita, California (Mỹ) và qua đời ở tuổi 40 khi dự án Fast & Furious 7 chưa kịp hoàn thành. Sau sự ra đi đột ngột của tài tử đoản mệnh, đạo diễn James Wan buộc phải nhờ đến Cody và Caleb Walker - những người anh em của nam diễn viên sinh năm 1973 cùng công nghệ hiện đại để hoàn thành những cảnh quay còn lại của anh.

Hồi cuối tháng 8, Vin Diesel bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Cody Walker kèm chú thích: “Luôn có một điều đặc biệt xảy ra khi Cody tới thăm phim trường… Tôi luôn muốn khiến Pablo (tên thân mật mà Vin Diesel gọi Paul Walker) tự hào!”. Dòng thông điệp trên khiến nhiều người hâm mộ đoán già đoán non rằng nhân vật của Paul Walker sẽ xuất hiện trong Fast & Furious 9 dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.