Dàn sao đến ủng hộ vai diễn cuối cùng của Minh Thuận

28/10/2016 09:47 GMT+7

Đạo diễn Lê Minh, vợ chồng diễn viên Mỹ Duyên, vợ chồng ca sĩ Ngân Quỳnh, Midu, Elly Trần, Nam Cường... đã đến tham dự buổi ra mắt bộ phim Bí ẩn song sinh vào tối 27.10. Bí ẩn song sinh là tác phẩm cuối cùng ca sĩ Minh Thuận tham gia.

Bí ẩn song sinh do đạo diễn trẻ Trần Toàn thực hiện, lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh online Song sinh linh thám, thể loại trinh thám có yếu tố kinh dị khá nổi tiếng trên mạng.
Phim kể về các cặp song sinh ngoại hình giống nhau nhưng đều thể hiện hai cá tính khác nhau. Trong phim, Mỹ Duyên vào vai bà mẹ bị tâm thần vợ của Minh Thuận. Theo chia sẻ của ê-kíp, Minh Thuận rất đắn đo trước khi quyết định nhận lời vì thời gian chuẩn bị quá gấp, bối cảnh quay di chuyển đi tỉnh liên tục trong khi tình hình sức khỏe không tốt. Tuy nhiên vì đam mê nghề và muốn hỗ trợ ê-kíp trẻ của đạo diễn Trần Toàn nên anh dốc lòng thực hiện.
Minh Thuận tham gia phim vào giữa năm 2016
Vì lý do sức khỏe nên có những phân đoạn chất giọng của anh không đạt yêu cầu. Nhà sản xuất và đạo diễn bộ phim quyết định không cho lồng tiếng lại những phân đoạn này như dự kiến ban đầu để giữ lại những kỷ niệm của anh cho bộ phim.
Đến dự ra mắt phim, đến phân đoạn của ca sĩ Minh Thuận mọi người đều trào dâng cảm xúc khó tả. Theo như ca sĩ Ngân Quỳnh là mọi người không nghĩ rằng anh ra đi nhanh như thế.
Diễn viên Mỹ Duyên rất ít khi đưa gia đình đi sự kiện. Nhân vai diễn này, cô đã đưa chồng và con trai đi cùng. Bên cạnh đó còn có Lê Minh, một đạo diễn trẻ khá “mát tay” và đắt show. Anh vừa hoàn thành vai trò đạo diễn bộ phim truyền hình Giá của nụ cười sắp phát sóng.
Bộ phim Bí ẩn song sinh cũng đánh dấu vai diễn đầu tiên của Elly Trần sau thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình. Cô hi vọng nỗ lực của mình sẽ mang đến một vai diễn thú vị cho khán giả.
Gia đình nghệ sĩ Mỹ Duyên đến xem phim do Minh Thuận đóng
Midu và Elly Trần
Nam Cường và đạo diễn Lê Minh
Vợ chồng ca sĩ Ngân Quỳnh
Lưu Quang Anh (phải) - diễn viên nam chính của phim
Ê-kíp đoàn phim Bí ẩn song sinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.