Dàn sao đến chúc mừng Hà Thanh Phúc ra mắt 'Điều gì đến sẽ đến'

16/12/2016 10:58 GMT+7

Được biết đến với những đầu sách được giới trẻ yêu thích, tác giả Hà Thanh Phúc vừa tiếp tục phát hành Điều gì đến sẽ đến . Buổi ra mắt thu hút sự chú ý khi có sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.

Sau Dựa vào vai em và khóc đi anh xuất bản năm 2011, Cám ơn người đã rời xa tôi vào năm 2015, Hà Thanh Phúc tiếp tục đến với độc giả bằng những đề tài gần gũi với cuộc sống hằng ngày như tình yêu tuổi trẻ, nỗi cô đơn thời đại của những con người đang tìm kiếm lẽ sống của đời mình, là sự bế tắc của những người nhiều trăn trở… 
Tuy nhiên, trong Điều gì đến sẽ đến, đằng sau những câu chuyện buồn, những nỗi trăn trở đó luôn tồn tại thứ ánh sáng dịu ngọt của sự lạc quan, tin yêu vô ngần vào phía trước. Thay vì cứ phải lo lắng và không ngừng đặt ra những câu hỏi về điều chưa xảy đến, tác giả cho rằng hãy tận hưởng và sống hết mình với những gì mà chúng ta có, rồi điều gì đến sẽ đến.
"Có thời gian tôi đã từng kiêu ngạo vì những thành công đến với mình liên tiếp và khá dễ dàng. Và chính vì thế mà sau đó tôi thất bại liên tiếp. Rất cảm ơn những bài học lớn của cuộc đời, để cho mình được tĩnh lại và trân trọng món quà cuộc sống hơn", Hà Thanh Phúc chia sẻ tại buổi họp báo hôm 15.12.
Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ chân thành về tác giả và quyển sách
Buổi ra mắt sách cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ khi có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: ca sĩ Lệ Quyên, Phạm Hồng Phước, Khổng Tú Quỳnh, Thái Trinh, MC Phan Anh, diễn viên Tina Tình, Diễm My 9X… Dù bận rộn chuẩn bị ra mắt album mới nhưng Lệ Quyên vẫn dành thời gian đến chúc mừng người bạn của mình. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết quen biết tác giả một thời gian, cô tin tưởng những trải nghiệm của Hà Thanh Phúc sẽ mang đến nhiều thú vị cho độc giả.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Phạm Hồng Phước trình bày ca khúc chủ đề Điều gì đến sẽ đến dành tặng riêng cho tác giả Hà Thanh Phúc. Bài hát do nam ca sĩ viết vào một buổi chiều mưa khi được Hà Thanh Phúc cho đọc trước bản thảo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.