Dàn sao 'Cổng mặt trời' hội ngộ trong 'Muôn kiểu làm dâu'

08/10/2019 15:51 GMT+7

Muôn kiểu làm dâu, phim truyền hình về đề tài mẹ chồng - nàng dâu quy tụ dàn sao từ Cổng mặt trời: Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Hùng Thuận. .., sẽ lên sóng HTV7 lúc 19 giờ 55 thứ hai đến thứ năm hằng tuần từ 16.10.

Bộ phim Muôn kiểu làm dâu sẽ được phát sóng ngay sau khi Gia đình là số 1 - phần 2 kết thúc. Phim được “cầm trịch” bởi đạo diễn mới toanh: “cô giáo triệu view” Cẩm Hà - thí sinh từng gây ấn tượng với Trấn Thành, Trường Giang trong chương trình Thách thức danh hài.

Phim quy tụ dàn diễn viên từng tạo nên cơn sốt cho Cổng mặt trời  10 năm trước

Ảnh: Đ.Q

Khắc họa quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thời nay
Muôn kiểu làm dâu khắc họa rõ nét về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là mối quan hệ luôn được “để mắt” không chỉ ở thời xưa mà cả trong cuộc sống hiện đại: mẹ chồng – nàng dâu. Nàng dâu ngày nay có gì khác với thế hệ trước? Mối quan hệ giữa nàng dâu và mẹ chồng có còn như dân gian hay nhắc: “Thương chồng phải lụy mụ gia, ngẫm tôi với mụ có bà con chi?"

Nguyệt Ánh tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau thời gian lấy chồng, sinh con

Ảnh: Đ.Q

Đảm nhận vai những nàng dâu hiện đại “bá đạo” trong phim là những cô nàng “mỗi người một vẻ”: Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như: NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Phương Dung, Anh Tuấn, Ngân Quỳnh và các diễn viên được yêu thích: Lương Thế Thành, Hùng Thuận, Hồ Bích Trâm, Tuyền Mập, Hứa Minh Đạt…

Bên cạnh các gương mặt đang được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích, phim còn quy tụ các diễn viên gạo cội

Ảnh: Đ.Q

Xuyên suốt 100 tập phim Muôn kiểu làm dâu được ví như bức tranh tổng thể về gia đình với điểm nhấn là mẹ chồng – nàng dâu thời nay, cùng với thông điệp về sự gắn bó giữa các thành viên, các thế hệ trong gia đình khi cuộc sống bị chi phối quá nhiều bởi công nghệ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.