Dàn sao ‘Cô dâu 8 tuổi’ thích thú khi được tặng nón lá

13/07/2016 15:45 GMT+7

(iHay) “Bộ tứ” của phim Cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam vào trưa 13.7 và chuẩn bị tham gia vào các hoạt động giao lưu cùng khán giả, truyền thông.

(iHay) “Bộ tứ” của phim Cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam vào trưa 13.7 và chuẩn bị tham gia vào các hoạt động giao lưu cùng khán giả, truyền thông.
Trong chuyến sang Việt Nam lần này, Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi sẽ tham gia rất nhiều hoạt động
Dàn diễn viên của phim Cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam vào sáng 13.7. Nếu như đây là lần thứ hai Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee tái ngộ khán giả Việt Nam thì đây là lần đầu tiên hai cô gái Roop Durgapal và Aasiya Kazi có mặt tại mảnh đất hình chữ S.
Cả bốn ngôi sao đến từ Ấn Độ đều chọn trang phục thoải mái với quần jeans, áo thun. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng trước sự chào đón cuồng nhiệt của các khán giả Việt Nam, tất cả vẫn tươi cười rạng rỡ, liên tục vẫy tay chào mọi người.
Nếu Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính, nụ cười hút hồn thì Roop Durgapal ghi điểm bởi làn da trắng, nụ cười tỏa nắng. Trong khi đó nữ diễn viên Aasiya Kazi lại thu hút với fan hâm mộ bởi mái tóc dài khỏe khoắn.
Bộ phim Cô dâu 8 tuổi có sự tham gia của “bộ tứ” vẫn đang được khán giả yêu thích
Nam diễn viên Siddharth Shuklavà Avinash Mukherjee đã giữ đúng lời hứa trở lại Việt Nam trong dịp gần nhất
Trong khi hai mỹ nam của Cô dâu 8 tuổi và nữ diễn viên trẻ Aasiya Kazi được hộ tống bởi mẹ thì Roop Durgapal lại được chính ông xã tháp tùng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên 8X giới thiệu ông xã với truyền thông và người hâm mộ sau đám cưới bí mật hồi tháng 6 vừa qua
Avinash Mukherjee từng chia sẻ anh thích cà phê, cơm Việt Nam
Siddharth Shukla háo hức trở lại Việt Nam
Dù diện trang phục đơn giản nhưng Aasiya Kazi vẫn rất thu hút
Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, bốn diễn viên sẽ lưu lại một tuần để tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 8 năm TodayTV, đến thăm một số gia đình khán giả
Ngoài ra họ còn tham gia các chương trình thiện nguyện, tặng quà cho 300 hộ dân nghèo thuộc địa bàn quận 8
Bốn diễn viên bày tỏ sự cảm kích trước sự chào đón của khán giả Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.