Dàn người đẹp thập niên 90 hội ngộ

08/03/2017 12:01 GMT+7

Hoa hậu đền Hùng Giáng My , diễn viên Hiền Mai, người mẫu Băng Châu ... đã bất ngờ gặp nhau trong chương trình tôn vinh các chị em phụ nữ thành công trên nhiều lĩnh vực.

Sau năm đầu tiên diễn ra khá thành công, chương trình Đẹp và Tài năng lần thứ 2 được tổ chức hôm 7.3 tại TP.HCM tiếp tục trở thành ngày hội tôn vinh chị em phụ nữ thành công trên nhiều lĩnh vực.
Đặc biệt, chương trình quy tụ dàn người đẹp thập niên 90 như Hoa hậu đền Hùng Giáng My, diễn viên điện ảnh Hiền Mai, Thanh Mai, người mẫu Băng Châu... Đây đều là những nhan sắc nổi tiếng một thời.
Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1989. Sau khi ly hôn, chị tập trung chăm lo cho con gái và lấn sân sang kinh doanh. Băng Châu từng đăng quang Á hậu cuộc thi Khỏe đẹp thời trang toàn quốc 1995 và là gương mặt quen thuộc với khán giả trên màn ảnh. Cô có cuộc sống khá viên mãn với chồng và con trai.
Hoa hậu đền Hùng Giáng My chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp trong buổi tọa đàm
Với Hiền Mai, chấn thương khi quay bộ phim Ráng chiều (đạo diễn Đỗ Thanh Hải) khiến cô nằm viện suốt 3 tháng trời vẫn không khiến nữ diễn viên tài sắc từ bỏ đam mê với nghề. Lấy chồng và có một cậu con trai, Hiền Mai vẫn được chồng ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Còn diễn viên Thanh Mai hiện hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực MC.
Trong buổi tọa đàm, các người đẹp đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc của riêng mình đồng thời tâm sự về những áp lực công việc, những lo toan của cuộc sống. Bên cạnh đó, các người đẹp còn trổ tài khéo léo trong phần thi làm rau câu, kết hợp cùng các phóng viên, nhà báo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.