Dàn người đẹp tham gia Carnaval Đồng Hới 2018

22/03/2018 07:00 GMT+7

Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Hới 2018 sẽ khai mạc vào lúc 17 giờ ngày 24.4 và kéo dài từ ngày 25.4 - 2.5 tại Đồng Hới (Quảng Bình) với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, họa sĩ, người đẹp…

Trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Hới 2018, nhiều hoạt động sẽ diễn ra như triển lãm ảnh Đồng Hới xưa và nay, lễ hội Diễu hành đường phố, chèo cạn Múa bông, giao lưu các làn điệu dân ca, âm nhạc đường phố, lễ hội Ẩm thực Quảng Bình, hội Bài chòi, lễ hội cướp cù…
Một trong những hoạt động nổi bật của tuần lễ phải kể đến lễ hội Diễu hành đường phố hay còn gọi là Carnaval Đồng Hới 2018. Tại lễ hội, những trang phục rực rỡ màu sắc sẽ được thể hiện qua phần trình diễn đầy ấn tượng của những người mẫu diễu hành tiếp nối nhau di chuyển trên đường phố.
Nhà thiết kế Ken Nguyễn tiếp tục mang đến những trang phục rực rỡ như thường thấy ở những mùa lễ hội trước. Trong khi, nhà thiết kế Nhật Dũng, một người con của quê hương Quảng Bình sẽ giới thiệu 30 mẫu áo dài nằm trong các bộ sưu tập Hang động, Biển, Đồng Hới xưa và nay, truyền tải những nét đẹp huyền bí, tráng lệ và hùng vĩ của Quảng Bình với nhiều thông điệp về bảo vệ di sản, giữ gìn văn hóa.
Chương trình với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, họa sĩ. Nhiều người đẹp, người mẫu sẽ tham gia lễ hội như Trần Kiều Ngân, Phan Thu Quyên, Đinh Hiền Anh, Đặng Thanh Ngân, Hải Yến, Khả Trang… Diễn viên Lương Giang, ca sĩ Phương Anh, Sơn Ngọc Minh… cũng sẽ góp mặt tại lễ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.