Dàn nghệ sĩ xúc động khi Trương Thế Vinh trở lại với âm nhạc

P.C.Tùng
P.C.Tùng
24/09/2020 18:44 GMT+7

Dàn sao 7 nụ cười xuân cùng những gương mặt quen thuộc của Running Man đã đến chia vui với Trương Thế Vinh trong ngày ra mắt dự án âm nhạc mới của chàng ca sĩ - diễn viên có biệt danh ‘Voi Biển’.

Trương Thế Vinh vừa chính thức công bố dự án âm nhạc mới cùng 4 thành viên khác trong ban nhạc Voi Biển do anh thành lập. Có mặt tại sự kiện, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Tiến Luật, Kim Tuyến, Hải Băng, Song Luân, Lê Hoàng (The Men)… xúc động, mừng cho đồng nghiệp thân thiết, hát và nhảy theo điệu nhạc sôi động trong MV Happy mới ra mắt của Trương Thế Vinh.

Các nghệ sĩ đến dự buổi ra mắt những kế hoạch âm nhạc của Trương Thế Vinh và MV Happy anh hát cùng Voi Biển Band

Ảnh: NSCC

Trương Thế Vinh cho biết anh được truyền năng lượng tích cực từ người anh cả Trường Giang cùng những người anh em trong nhóm 7 nụ cười xuân. Họ đã ủng hộ anh hết mình bằng cách tham gia đóng chung để hoàn thành MV Happy một cách ấn tượng vượt ngoài mong đợi. “Tất cả như một thước phim đầy kỷ niệm ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, đầy tình cảm của anh em chúng tôi…”, anh nhớ lại.

Trường Giang, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Thúy Ngân góp mặt trong MV Happy của Trương Thế Vinh

Ảnh: NSCC

Có mặt diễn xuất trong MV mới của Trương Thế Vinh, nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều có những cảm xúc riêng. Đối với Lâm Vỹ Dạ, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lâu lắm rồi anh em mới có dịp cùng nhau tụ họp đông đủ như vậy. Cô cũng mong rằng MV của Trương Thế Vinh sau khi ra mắt sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Ninh Dương Lan Ngọc thì cho rằng đây thật ra không phải là chuyến đi quay MV, nhờ có Trương Thế Vinh mà các anh em trong chương trình 7 nụ cười xuân mới có thể tụ hội lại với nhau và tạo ra không gian thật lắng đọng. Nữ diễn viên cũng mong khán giả hãy ủng hộ nhiệt tình cho đàn anh.

Thúy Ngân và Jun Phạm trong buổi ra mắt MV

Ảnh: NSCC

Thúy Ngân cho biết đây là lần thứ hai cô có dịp hợp tác với Trương Thế Vinh. Không riêng gì bản thân mình, Thúy Ngân cho rằng các anh em của 7 nụ cười xuân đều xem nhau như gia đình. Cô vẫn mong khán giả đón nhận MV mới này của Trương Thế Vinh, nhưng thông qua MV,  Thúy Ngân cũng muốn khán giả thấy được sự gắn kết giữa các nghệ sĩ - khác với điều mà mọi người thường nói “khó có tình bạn thật sự trong showbiz”.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm

Liên Bỉnh Phát

Diễn viên Kim Tuyến cùng Voi Biển Band của Trương Thế Vinh

Ảnh: NSCC

Chia sẻ tại họp báo, Trương Thế Vinh cho biết Voi Biển Band là toàn bộ tâm huyết và tình yêu âm nhạc của anh. Anh tuyên bố sẽ trở lại đường đua âm nhạc của mình bằng đúng bản chất nghệ sĩ đã đủ độ chín muồi sau cả một hành trình dài thử sức ở các lĩnh vực khác nhau. “Voi Biển là tên gọi của ban nhạc mà tôi đặt ra cũng đã nói hết về màu âm nhạc mà tôi muốn hướng tới. Âm nhạc của sự vui tươi, lạc quan và truyền cảm hứng là thứ mà tôi mong muốn dành tặng khán giả yêu nhạc”,  rương Thế Vinh nói.
MV Happy ra mắt lần này được chính Trương Thế Vinh trực tiếp sáng tác, hòa âm phối khí và biên đạo các điệu nhảy đẹp mắt. Tất cả thành viên trong ban nhạc đều là những tài năng trẻ có khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện, vừa nhảy múa theo những bước nhảy cảm hứng, đồng điệu. Dự án âm nhạc của Voi Biển Band đã nhận được đầu tư từ GW Entertainment - một công ty âm nhạc hướng đến việc phát triển các tài năng theo hướng thành lập những nhóm nhạc cá tính, hiện đại, có khả năng trình diễn nhạc sống, tương tác với khán giả...

Trương Thế Vinh trong MV (ảnh trên) và hát live máu lửa tại buổi ra mắt Happy (ảnh dưới)

Ảnh: NSCC

Lấy cảm hứng từ không khí lễ hội, vui vẻ, thoải mái, MV Happy đưa người xem ra không gian của biển để tận hưởng sự tự do, hòa mình với thiên nhiên, hưởng thụ những giây phút ấm áp bên bạn bè, người thân… Giai điệu funky được thể hiện trong MV Happy của ban nhạc Voi Biển khiến mọi người nhảy múa theo và mang lại cảm hứng để nạp năng lượng mới cho mọi người.
Sau MV Happy, Trương Thế Vinh sẽ tiếp tục cho ra mắt MV ca khúc Giận chơi thôi cũng do chính anh sáng tác và hát cùng ban nhạc của mình. Ca khúc này sẽ phát hành chính thức vào ngày 5.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.