Dàn nghệ sĩ Táo quân 2016 phờ phạc vì thức đêm luyện tập

12/01/2016 14:01 GMT+7

(iHay) Chí Trung tiết lộ các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh… còn “gần 20 đêm quần quật mì tôm” để chuẩn bị cho Táo quân 2016 .

(iHay) Chí Trung tiết lộ các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh… còn “gần 20 đêm quần quật mì tôm” để chuẩn bị cho Táo quân 2016.

Dàn nghệ sĩ Táo quân 2016 phờ phạc vì thức đêm luyện tập - ảnh 1
Dàn diễn viên tham gia Táo quân 2016 sẽ gần như vẫn được giữ nguyên, không thay đổi: nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung, Tự Long, Vân Dung…
Sau chương trình Gặp nhau cuối năm 2015 gặp nhiều phản ứng trái chiều, có tin cho rằng ê-kip sẽ không thực hiện Táo quân 2016. Tuy nhiên, khán giả đã thở phào và vui mừng khi biết các nghệ sĩ hài đã tề tựu và đang chuẩn bị cho chương trình hài vào đên giao thừa Tết Bính thân.
Cách đây ít giờ, danh hài Chí Trung chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh các ‘Táo’ quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Công Lý, Quốc Khánh… và cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Nam diễn viên viết: “Mới có hai giờ sáng mà, còn sớm quá đi!”, địa điểm thông báo tại Hãng phim truyền hình Việt Nam.
Đây được cho là những hình ảnh mới nhất của nhóm nghệ sĩ khi đang dốc sức tập luyện Táo quân 2016. Dường như các diễn viên đều rất mệt mỏi. Chí Trung còn tiết lộ: “Xuân Bắc quá mệt vì thức mấy đêm rồi”. Bản thân Chí Trung cũng đã thức 2 đêm trắng.
Dàn nghệ sĩ Táo quân 2016 phờ phạc vì thức đêm luyện tập - ảnh 2Các nghệ sĩ đều khá mệt mỏi sau những đêm thức luyện tập, góp ý chỉnh sửa kịch bản Táo quân 2016
Khán giả cảm thấy xót xa và khâm phục tinh thần của các nghệ sĩ. Trước tình cảm fan dành cho nhà ‘Táo’, Chí Trung bày tỏ: “Vất vả sức lực nữa ê-kip Táo cũng chẳng ngại”. Anh cho biết thêm: “Phía trước còn gần 20 đêm quần quật mì tôm...”.
Sau ít giờ, Chí Trung lại đăng status dài thổ lộ tâm tình, trong đó có đoạn: “Chắc chắn các Táo quân và ê-kip làm Táo đều quyết tâm có một món ăn ngon phục vụ khán giả cả nước sau một năm chờ đợi trong... thấp thỏm!
Cũng ước mơ nhỏ nhoi là nếu phần nào chưa đáp ứng được mong ước ngày càng cao của người hâm mộ thì chỉ xin các bạn nhẹ nhàng, bớt nóng nảy, suy nghĩ trước sau khi ‘văng’ ra những câu làm đớn đau những người đã gắng lòng hết sức vì niềm vui của mọi người! Ai cũng muốn đứa con tinh thần của mình sinh ra đẹp đẽ khỏe mạnh, chả ai muốn vừa ‘lọt lòng’ vào đêm 30 lại nhận được những chì chiết nhỏ to…”.
Dàn nghệ sĩ Táo quân 2016 phờ phạc vì thức đêm luyện tập - ảnh 3Chí Trung hi vọng mọi người hãy nhẹ nhàng, bớt nóng nảy khi phê phán nặng nề bằng từ ngữ làm đau những người đang gắng sức đem lại món ăn tinh thần có ý nghĩa cho khán giả mỗi đêm giao thừa 
Trước chia sẻ thật tình của Chí Trung, đa phần khán giả đều gửi đến nhà ‘Táo’ những lời động viên và ủng hộ ê-kip. Những vấn đề gì sẽ được các Táo báo cáo trong chương trình luôn là điều được quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, đây lại là điều khiến toàn bộ ê-kíp Táo quân đau đầu vì có quá nhiều “sức ép”, từ khán giả cho đến các bộ, ngành.
Hiện tại, thông tin về nội dung không được hé lộ một phần là bởi kịch bản sẽ tiếp tục được cắt, sửa, thêm, bớt ngay trong quá trình tập luyện và chỉ được hoàn chỉnh cho đến sát ngày ghi hình.

Tạ Ban
Ảnh: FBNV

>> Dân mạng hi vọng gì ở Táo quân 2016?
>> Táo quân 2016 vẫn sẽ lên sóng dịp Tết âm lịch
>> Những NSND trẻ nhất Việt Nam
>> Dàn 'Táo quân' đến dự đám cưới nghệ sĩ Tự Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.