Dàn nghệ sĩ đến dự đám cưới của Lê Hiếu và bà xã 9X

Thành Long
Thành Long
15/01/2019 08:02 GMT+7

Tối 14.1, tiệc cưới của Lê Hiếu và bà xã 9X diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng nam ca sĩ.

Lê Hiếu diện vest đen thắt nơ, sánh đôi cùng bà xã Thu Trang diện đầm đuôi cá trắng khoe dáng. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức “về chung một nhà” sau thời gian dài yêu nhau. Không gian tiệc cưới của giọng ca Ngày mai em đi được trang trí đơn giản, ấm cúng với tông màu trắng chủ đạo. Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.
Lê Hiếu và bà xã mỉm cười, cùng nhau thực hiện các nghi thức của buổi lễ Ảnh: Chụp màn hình
Mở đầu buổi tiệc, Lê Hiếu và Quang Dũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, cùng hòa giọng trong ca khúc Niệm khúc cuối để dành tặng cho cô dâu. Sau đó, Lê Hiếu có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Nam ca sĩ hứa sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho bà xã trong quãng đời còn lại. Lời bộc bạch chân thành của anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khách mời. Trong khi đó, Thu Trang xúc động: “Sự xuất hiện của anh là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời em”.
Nhiều nghệ sĩ lên sân khấu để hát chúc mừng đồng nghiệp. Lệ Quyên có màn song ca với chú rể trong ca khúc Lâu đài tình ái, dưới sự hỗ trợ đệm đàn của Đức Trí. Học trò Mỹ Tâm là Đức Phúc cũng dành tặng đàn anh bài hát Ánh nắng của anh.
Cả hai liên tục thể hiện cử chỉ thân mật trên sân khấu Ảnh: FBNV
Lê Hiếu sinh năm 1984 tại Hà Nội, được mệnh danh là “hoàng tử tình ca” nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Bà xã anh tên Thu Trang, sinh năm 1990, kém anh 6 tuổi. Thu Trang không hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cả hai có thời gian quen nhau hơn 1 năm sau đó mới quyết định tiến đến hôn nhân. Trước đó, nam ca sĩ từng hẹn hò Văn Mai Hương. Năm 2014, cả hai “đường ai nấy đi” nhưng vẫn giữ mối hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc.
Quốc Thiên, Jolie Nguyễn và vợ chồng Lệ Quyên đến chúc mừng đồng nghiệp Ảnh: FBNV
Dương Khắc Linh cùng bạn gái đến dự tiệc cưới Lê Hiếu. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau Ảnh: FBNV
Gia đình Đăng Khôi chụp ảnh cùng hai nhân vật chính. Anh có mối quan hệ thân thiết với chú rể Ảnh: FBNV
Lê Hiếu và bà xã rạng rỡ trong ngày trọng đại Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, MC Phí Linh... cùng đến chung vui cùng đồng nghiệp Ảnh: FBNV
Hoàng Bách đưa bà xã đến dự đám cưới. Trước đó, anh đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân của Lê Hiếu Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.