Dàn mỹ nhân trong 'Tháng năm rực rỡ' đọ sắc

01/03/2018 11:04 GMT+7

Tại buổi công chiếu phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ , dàn diễn viên đã có cuộc hội ngộ và đọ sắc cùng nhau. Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng và nhiều khách mời nổi tiếng cũng góp mặt.

Tháng năm rực rỡ có nội dung truyện lồng truyện song song giữa hai thế hệ qua dòng hồi tưởng của các nhân vật nhóm Ngựa hoang khi bước qua tuổi 40. Vì vậy bộ phim có sự quy tụ của dàn mỹ nhân dàn trải ở các lứa tuổi từ 7X đến 9X như: Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Thanh Hằng, Tuyền Mập, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Thanh Tú… Tại sự kiện công chiếu phim các người đẹp được dịp khoe sắc trong những trang phục rực rỡ.
Á hậu Hoàng Oanh và Thanh Hằng thủ diễn cùng một vai trưởng nhóm Ngựa hoang từ lúc thanh xuân đến trung niên nên đã cùng nhau diện vest đầy cá tính. Trong khi "chân dài 1,12m" diện vest đỏ kín đáo thì người đẹp gốc Hà Tây lại khoác lên mình bộ cánh xẻ sâu.
Diễn viên Hồng Ánh thủ vai Hiểu Phương có tâm hồn trẻ trung và dịu dàng nên diện váy cùng sắc trắng với hot girl Jun Vũ và Khổng Tú Quỳnh. Trong khi mẫu váy của hai đàn em khá quyến rũ và điệu đà thì váy của cô lại rất đơn giản. NSƯT Mỹ Uyên và NSƯT Mỹ Duyên lại chọn cho mình phong cách quý phái với những thiết kế tôn lên vòng một cùng lối trang điểm tự nhiên… Có thể nói dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng khi đứng cùng nhau các nữ diễn viên ở hai thế hệ mỗi người đều thể hiện được thần thái và màu sắc riêng của mình.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được hai bóng hồng cao nhất trong đoàn phim tháp tùng
Đạo diễn Dũng "khùng” cũng thừa nhận vì phim có quá nhiều diễn viên nữ nên bản thân anh rất áp lực vì phải cố gắng làm sao để mỗi người đều có một hình ảnh và tính cách không bị nhầm lẫn với nhau.
Sự kiện có sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Đức Phúc, anh đã trình diễn lại bản nhạc được sử dụng chính trong phim là Niệm khúc cuối. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Đức Trí đã tin tưởng giao trọng trách này cho một người còn khá non trẻ như mình. Buổi công chiếu cũng có sự ủng hộ của nhiều khách mời nổi tiếng như: VJ Kim Nhã, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, nhạc sĩ Đức Trí…
Đứng cạnh hai đàn em kém mình nhiều tuổi như Hoàng Oanh và Jun Vũ nhưng Thanh Hằng vẫn không hề lép vế
Hồng Ánh trẻ trung, trong trẻo như chính vai diễn Hiểu Phương của mình
NSƯT Mỹ Uyên diện váy hoa hồng lãng mạn
NSƯT Mỹ Duyên quý phái với váy hồng
Minh Thảo diện đầm ren màu đen
Diễn viên Tuyền Mập
Tháng năm rực rỡ là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám toàn là nữ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.