Dàn mỹ nhân 'The Face Vietnam' mùa 2 khẳng định vẫn giữ tình bạn đẹp

24/02/2018 07:55 GMT+7

Mới đây, các thí sinh ‘nặng ký’ nhất The Face Vietnam 2017 bất ngờ hội ngộ cùng nhau. Các người đẹp được dịp khoe những khoảnh khắc hiếm hoi và đông đủ kể từ lúc cuộc thi kết thúc.

Quán quân The Face Vietnam 2017 Tú Hảo được dịp đọ sắc với Mỹ Nhân, Mỹ Duyên, Quỳnh Như, Trúc Anh, Thiên Nga. Dù từng là đối thủ của nhau nhưng sau cuộc thi, các người mẫu khẳng định họ vẫn giữ tình bạn đẹp. Những khoảnh khắc chụp ảnh như gia đình mới nhất này như một cách chứng minh điều đó. Có thể thấy, các cô gái đã bản lĩnh và sắc sảo lên rất nhiều sau một năm rời nhà chung.
Trong các trang phục của Lê Thanh Hoà và La Renn, các người đẹp mỗi người một vẻ khoe sức hút quyến rũ và không quên thể hiện cá tính riêng. Có thể nói, bước ra từ cuộc thi The Face Vietnam các người đẹp ngày càng trưởng thành hơn và đang trở thành những nhân tố tích cực, tràn đầy năng lượng tại làng giải trí.
Hiện tại, mỗi người đẹp đều từng bước khẳng định vị trí riêng trong lòng khán giả. Các thí sinh khác tập trung cho những sự kiện, chương trình thời trang cũng như là gương mặt thương hiệu của các nhãn hàng. Trong đó nổi bật phải kể đến Mỹ Nhân, Thiên Nga phát triển như những diễn viên chuyên nghiệp. Mỹ Duyên có phần sung sức hơn khi tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu phụ Người đẹp Áo dài.
Các người đẹp khá thần thái trong bộ ảnh hội ngộ đầu năm
Các cô gái đều khẳng định vẫn giữ tình bạn đẹp với nhau
Quán quân Tú Hảo xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi giành được chiến thắng chung cuộc

Thiên Nga là gương mặt yêu thích của khán giả phim truyền hình
Trúc Anh được nhiều nhãn hàng chọn lựa làm gương mặt đại diện nhờ vẻ đẹp lạ
Mỹ Duyên lại tận dụng khuôn mặt khả ái để tìm kiếm thêm cơ hội tại các cuộc thi nhan sắc
Nhan sắc không góc chết của các mỹ nhân The Face Vietnam mùa 2
Các người đẹp vẫn giữ liên lạc dù phát triển theo nhiều hướng khác nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.