Dàn mỹ nhân hội tụ trong bom tấn 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

21/06/2017 09:14 GMT+7

Với sự hậu thuẫn của dàn người đẹp hùng hậu, liệu Tom Cruise có thể tiếp tục nối dài thành công của thương hiệu phim hành động nổi tiếng này?

Mới đây, đạo diễn Christopher McQuarrie đã chia sẻ tấm hình có sự hiện diện của 4 nữ diễn viên nổi tiếng bao gồm Michelle Monaghan, Rebecca Ferguson, Angela Bassett và Vanessa Kirkby. Dù không chú thích gì thêm nhưng người hâm mộ có thể ngầm hiểu đây chính là những ngôi sao sẽ xuất hiện trong bộ phim mới nhất của ông - Mission: Impossible 6 (Nhiệm vụ bất khả thi 6).
Trong số 4 gương mặt thì có 2 nữ diễn viên là người cũ, bao gồm Michelle Monaghan và Rebecca Ferguson. Hai “tân binh” mới là Angela Bassett và Vanessa Kirkby.
Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Michelle Monaghan, trong vai Julia Meade, vợ của điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai). Vai diễn này từng xuất hiện như một mắt xích quan trọng trong phần ba (2006).
Tuy nhiên, ở phần 4 mang tên Ghost Protocol (2011), đất diễn của nhân vật này lại bị thu hẹp khi chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở cuối phim và mất hút hẳn ở phần 5 - Rogue Nation (2015).
Tom Cruise cực ngầu trong ngày ra mắt Rogue Nation Ảnh: Reuters

Anh và nữ diễn viên Michelle Monaghan vào vai vợ chồng trong phần 3  Ảnh: Paramount
Dù chưa chắc chắn ý đồ của đạo diễn khi mang nhân vật này trở lại nhưng báo chí quốc tế đã có những dự đoán ban đầu. Rất có thể, việc Julia Meade tái xuất sẽ đem lại một câu chuyện kịch tính hơn cho Nhiệm vụ bất khả thi 6 bởi ở phần 3, những thế lực xấu đã lợi dụng người vợ này để uy hiếp chàng điệp viên Ethan Hunt.
Ngoài vai trò người vợ của Michelle Monaghan và vai điệp viên của Rebecca Ferguson thì nhân vật của hai nữ diễn viên còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Theo tờ Entertainment Weekly, Angela Bassett được cho sẽ vào vai Giám đốc CIA (Cục tình báo Trung ương Mỹ). Trong khi đó, vị trí của Vanessa Kirkby trong bộ phim vẫn còn là ẩn số.
Bên cạnh 4 người đẹp này, Nhiệm vụ bất khả thi 6 vẫn còn sự hiện diện của một minh tinh nữa, đó là Sian Brooke. Dù đã được xác nhận góp mặt từ lâu nhưng nhà sản xuất bộ phim vẫn chưa tiết lộ nhiều về vai trò của nữ diễn viên này.
Sian Brooke vắng mặt trong tấm hình Ảnh: Shutterstock
Trải qua hơn 20 năm tồn tại, Nhiệm vụ bất khả thi đã trình làng được 5 tập phim, thu về gần 3 tỉ USD, mang lại hào quang cho sự nghiệp của nam chính Tom Cruise và sở hữu hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Đây được coi là một trong những sê ri phim hành động hiếm hoi có khả năng đảm bảo được chất lượng qua từng tập.
Đến với phần 6, những thông tin xoay quanh về nội dung của tập mới nhất này vẫn chưa được bật mí nhiều. Trước đó, một vài hình ảnh hậu trường được tung lên mạng cho thấy Tom Cruise dù đã 55 tuổi nhưng vẫn tự mình thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm, nhằm mang lại cho khán giả những thước phim chân thật nhất.
Nhiệm vụ bất khả thi 6 đang trong quá trình ghi hình và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 7.2018.
Tom Cruise lái xe trên phim trường Nhiệm vụ bất khả thi 6 Ảnh: CG Images
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.