Dàn mỹ nhân 'Diên hi công lược' và 'Như Ý truyện' đọ sắc trên thảm đỏ

Xuất hiện cùng một sự kiện, các người đẹp trong hai bộ phim truyền hình đình đám Diên hi công lược và Như Ý truyện đã có một cuộc 'đụng độ' thú vị.

Tối 6.9, loạt sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ đã quy tụ tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tạp chí Elle. Đặc biệt, dàn sao Diên hi công lượcNhư Ý truyện cũng góp mặt và có màn cạnh tranh ngầm trên thảm đỏ. Đại diện cho sản phẩm tinh thần của Vu Chính ở sự kiện là “Càn Long” Nhiếp Viễn cùng dàn cung tần gồm “Lệnh phi” Ngô Cẩn Ngôn, “Thuần phi” Vương Viện Khả, “Nhĩ Tình” Tô Thanh. Đáng tiếc, “Kế hậu” Xa Thi Mạn, “Cao quý phi” Đàm Trác và “Phú sát hoàng hậu” Tần Lam không có mặt.
Trong khi đó, phía Như Ý truyện cũng thiếu vắng cặp đôi diễn viên chính Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn. Xuất hiện trên thảm đỏ của tạp chí Elle là “Hoàng hậu” Đổng Khiết, Cao quý phi" Đồng Dao và “Gia tần” Tân Chỉ Lôi.
Nhiếp Viễn phong độ tại sự kiện
Ngô Cẩn Ngôn chọn trang phục độc đáo
Bà mẹ hai con Vương Viện Khả xinh đẹp
Tô Thanh quyến rũ
Diên hi công lượcNhư Ý truyện đều là tác phẩm truyền hình Trung Quốc mang đề tài cung đấu ở thời hoàng đế Càn Long. Phát sóng gần thời điểm nên cả hai đều không tránh khỏi sự so sánh của khán giả, so kè trên các bảng xếp hạng rating (chỉ số người xem) hay bảng đánh giá chất lượng. Vì thế, việc dàn sao hai bộ phim cùng hiện diện trong một sự kiện thu hút không ít sự chú ý.
Hiện Diên hi công lược đã kết thúc phần 1, phần 2 mang tên Diên hi kỷ sự đang rục rịch đến với khán giả. Còn Như Ý truyện đang lôi kéo thêm nhiều người xem với nội dung đang ngày càng kịch tính.
Đồng Dao sang trọng trong bộ váy dài đen
Đổng Khiết khoe ngoại hình thon gọn
 Tân Chỉ Lôi đơn giản nhưng nổi bật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.