Dân mạng xôn xao vụ Hangeng rời nhóm Super Junior

03/10/2013 18:07 GMT+7

(iHay) Hangeng mới đây có bài phỏng vấn về lý do anh 'dứt áo ra đi' khỏi nhóm nhạc đình đám này.

(iHay) Cựu thành viên của nhóm Super Junior - Hangeng mới đây có bài phỏng vấn trong một chương trình âm nhạc của Trung Quốc về lý do anh “dứt áo ra đi” khỏi nhóm. Tuy nhiên, nhiều phản ứng khác nhau về việc này đã xuất hiện làm “nóng” các diễn đàn.

>> Cựu thành viên Super Junior lộ ảnh đi bar ở Đà Nẵng
>> Super Junior và Psy thắng lớn tại Golden Disk Awards 2013

Hangeng có rất nhiều fan khi còn hoạt động trong Super Junior
Hangeng có rất nhiều fan khi còn hoạt động trong Super Junior 

Vì tiền

Trả lời phỏng vấn của chương trình âm nhạc hôm 30.9, nam ca sĩ người Trung Quốc Hangeng tiết lộ lý do khởi nghiệp tại Hàn Quốc: “Điều quan trọng nhất đối với tôi là làm ra nhiều tiền để giúp bố mẹ sống thoải mái hơn. Đó cũng là động lực lớn cho tôi làm việc”.

Tuy nhiên, nam ca sĩ này cho rằng con đường mà anh lựa chọn thực sự không hề dễ dàng.

“Tôi không thể đứng trên sân khấu sau khi ra mắt. Là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Hàn Quốc, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn về luật pháp. Tôi không thể quay phim cũng như tham gia các chương trình khác, điều đó làm tôi mất hết hi vọng. Tôi đã bật khóc khi biểu diễn Twins với Super Junior. Tôi đã nhận được khoản tiền 4000 nhân dân tệ (tức khoảng 13 triệu đồng) trong năm đầu tiên”.

Hangeng (SuJu) thắng kiện SM Entertainment hồi tháng 12.2012
Hangeng (SuJu) thắng kiện SM Entertainment hồi tháng 12.2012

Hangeng cũng chia sẻ rằng, mặc dù anh đã ra mắt vào năm 2005 nhưng đến năm 2008, khi Super Junior-M thành lập tại Trung Quốc thì anh mới thật sự bắt đầu. Đây tiếp tục là là một khó khăn lớn với anh.

“Tưởng chừng tôi sẽ được thoải mái hơn khi nhóm ra mắt ở Trung Quốc nhưng không phải vậy. Tôi lại mệt mỏi vì các thành viên Hàn Quốc chung nhóm không thể nói tiếng Trung”, Hangeng nói.

Kết thúc buổi phỏng vấn, nam Hangeng cho rằng: “Tôi muốn trở thành một diễn viên nhưng họ (SM Entertainment) không đưa cho tôi bất cứ hợp đồng quay phim nào, trong khi các thành viên khác thì lại được. Những bất mãn đó đã tích tụ dần và trở thành một trái bom. Tôi dành hết số tiền của mình để đến văn phòng luật sự chuẩn bị kiện công ty. Tôi liên lạc với công ty quản lý qua email và đến văn phòng luật sư trong thời gian nghỉ ngơi. Thời điểm đó, việc làm đó quả là điều không tưởng đối với tôi”.

Người hâm mộ phản ứng

Sau khi bài phỏng vấn của Hangeng được truyền thông đăng tải, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ không hài lòng với cách cư xử của anh và rằng đó là việc làm “bất lịch sự”.

“Nhiều ngôi sao đã có trong phim bộ nào đâu. Họ cũng đâu được đóng quảng cáo, xuất hiện trên sân khấu thì chỉ được lọt vào camera mấy giây nhưng họ chẳng bao giờ than vãn”, một cư dân mạng phản pháo.

Tuy nhiên, không ít fan đã lên tiếng bênh vực nam ca sĩ này và khẳng định việc làm của Hangeng là đúng đắn.

“Không thể tưởng tượng được, làm việc vất vả vậy mà chỉ kiếm được 700.000 won, rồi còn không cho quay quảng cáo vì là người nước ngoài. Việc kiện SM chẳng có gì là quá với các thành viên khác cả”, cư dân mạng bày tỏ trên diễn đàn Kites.

Super Junior vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc
Super Junior vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc

“Tại sao Hangeng không tâm sự với các thành viên trong nhóm trước khi quyết định khởi kiện? Ăn ở với nhau mấy năm trời đấy. Mình cảm thấy đau xót vì điều đó”, một cư dân mạng tiếc nuối.

Một thành viên khác cho rằng việc SM không trả lương phù hợp cho Hangeng có thể là do tài chính.

“Nhà SM có rất nhiều vấn đề, nhất là tài chính. Nếu không có sự thay đổi trong chính sách thì còn nhiều nghệ sĩ ra đi. Hangeng ra đi là đúng. Bị đối xử bất công thì phải ra đi thôi”, một cư dân mạng khác nói.

Tuệ Minh
Ảnh: MSN, Allkpop

>> Cựu thành viên Super Junior lộ ảnh đi bar ở Đà Nẵng
>> Super Junior và Psy thắng lớn tại Golden Disk Awards 2013
>> Fan Việt "đứng ngồi không yên" chờ đón Super Junior
>> Thành viên Super Junior vào vai Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ
>> Eunhyuk - thành viên “xí trai” nhưng đào hoa có hạng của Super Junior
>> IU và Eunhyuk nhóm Super Junior lộ “ảnh nóng”?
>> Super Junior sẽ lại đến Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.