Dân mạng tung clip Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau gay gắt

Thành Long
Thành Long
09/08/2018 16:36 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau gay gắt.

Trong clip, khán giả có thể nghe thấy Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau rất lớn. Thậm chí, khi Tiến Luật hỏi “sao em làm được mà anh không làm được”, Thu Trang hét lớn vào mặt ông xã: “Im đi, đừng nói nữa, nhức đầu”.

Tiến Luật chỉ tay vào mặt vợ lúc tranh cãi Ảnh: Chụp màn hình
Cả hai khi phát hiện có người quay lén Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi clip được đăng tải nhiều khán giả lo lắng về mối quan hệ của cả hai trước lần tranh cãi gay gắt này. Một số ý kiến cho rằng cặp đôi đang tập kịch. Tuy nhiên, khi phát hiện có người quay lén, gương mặt cặp diễn viên Thập tam muội khá hoảng hốt, khiến một số người thêm phần chắc chắn bộ đôi diễn viên Chí Phèo cãi nhau là sự thật.

“Vợ chồng ai chẳng có lúc cơm không lành, canh không ngọt chứ. Nghệ sĩ cũng là người mà đâu phải lúc nào cũng hoàn mỹ”, một tài khoản bênh vực.

Trước đó, cả hai tình tứ hôn nhau tại buổi họp fan Ảnh: FBNV
Liên lạc với Thu Trang - Tiến Luật, hai nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn bất hòa và cho biết mối quan hệ hiện tại không giống như những gì trong clip. Cụ thể, Thu Trang cho biết: “Đoạn clip này là lúc tôi với anh Luật đang tập luyện để quay một clip viral cho nhãn hàng. Không biết ai quay lén clip này quăng lên mạng chứ mối quan hệ cả hai vẫn bình thường”. Phía quản lý Tiến Luật cũng xác nhận thông tin Thu Trang chia sẻ là sự thật.
Trước đó, trong buổi họp fan, Thu Trang - Tiến Luật còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Thậm chí, Tiến Luật còn khóa môi bà xã trước sự chứng kiến của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.