Dân mạng thích thú hưởng ứng ‘phiên bản lỗi’ của Kim Kardashian

Huệ Bình
Huệ Bình
19/09/2021 14:13 GMT+7

Diễn viên hài người Úc Celeste Barber khiến cư dân mạng cười thích thú khi bắt chước ngôi sao Kim Kardashian diện thiết kế che kín cơ thể ở sự kiện Met Gala 2021.

Celeste Barber chọc ghẹo Kim Kardashian khi biến mình thành “phiên bản lỗi” của vợ cũ rapper Kanye West. Celeste Barber tạo dáng với một chiếc áo thun cao cổ màu đen kéo qua đầu. Cả người phủ toàn màu đen với tất và găng tay, thậm chí còn nhét túi rác vào phía sau để làm cho giống trang phục của Kim Kardashian.
Celeste Barber đăng tấm ảnh vui nhộn ấy lên Instagram kèm chú thích: “Kimberly (Kim Kardashian tên đầy đủ là Kimberly Noel Kardashian), cô là một người có tầm nhìn xa trông rộng thực sự, cảm ơn vì tất cả đóng góp không mệt mỏi của cô”. Nữ diễn viên hài gắn kèm các hashtag: #celestechallengeaccepted, #celestebarber, #funny, #kimkardashian.
Với chủ đề “Thời trang Mỹ”, sự kiện thời trang Met Gala diễn ra hôm 13.9 vừa qua nhằm tôn vinh các nhà thiết kế cũng như sự kiện văn hóa, chính trị và xã hội xảy ra trong dịch Covid-19. Kim Kardashian là khách mời tại sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao. Cô mặc trang phục đúng với chủ đề Mỹ khi hóa thân thành hình tượng nhân vật trong loạt phim truyền hình kinh dị American Horror Story. Kim Kardashian diện đồ đen phủ kín từ đầu đến chân của Balenciaga với váy ngắn đính kết vải ở lưng, đi kèm tất dài và mặt nạ bao phủ gương mặt để lộ mái tóc đuôi ngựa dài.

Celeste Barber bắt chước cách ăn mặc của Kim Kardashian, Kendall Jenner trong một sự kiện của Vogue hồi năm 2016

Ảnh: Instagram

Hình ảnh của Kim Kardashian bị khán giả chê nhàm chán, khi cô tiếp tục áp dụng công thức mặc đồ trùm kín cơ thể trong khoảng thời gian gần đây. Không những thế, nhiều người chỉ trích Kim Kardashian thiếu tinh tế, trông phản cảm khi mặc bộ trang phục có phần gợi dục khi đi cùng các con.
Tuy trang phục của Kim Kardashian gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng khi Celeste Barber tung bức ảnh “ăn theo” thì chiếm được tình cảm của cư dân mạng. Bức ảnh nhận được gần 700.000 lượt thích trong chưa đầy 24 giờ với những bình luận vui nhộn, bày tỏ sự thích thú bức ảnh vì sự hài hước và thực tế.

Celeste Barber khiến dân mạng cười vui khi làm “phiên bản lỗi” của các ngôi sao thế giới như Kim Kardashian, Lady Gaga, Kendall Jenner…

Ảnh: Instagram

Theo Daily Mail, cách đây vài ngày, Celeste Barber đã bắt chước cách ăn mặc của Kim Kardashian trong một sự kiện của Vogue hồi năm 2016. Trong đoạn video Celeste Barber đăng lên Instagram, mở đầu là đoạn clip gốc cho thấy các ngôi sao như Kim Kardashian và Kendall Jenner tạo dáng trên hành lang ánh sáng nhấp nháy. Tiếp ngay sau đó, trái ngược với cảnh quay đầy cuốn hút, Celeste Barber bước đi đầy tự tin trong hành lang trên lầu ở nhà riêng, trong khi người bạn thân bật và tắt đèn để tạo ra hiệu ứng tương tự.
Đây không phải lần đầu Celeste Barber nghĩ ra trò vui giữa mùa dịch. Từ năm 2016, Celeste Barber đã khởi xướng trào lưu nhái lại những bức ảnh trên Instagram theo phong cách “phiên bản lỗi” của các ngôi sao thế giới làm cho cư dân mạng thích thú. Dĩ nhiên, Kim Kardashian nằm trong những nhân vật Celeste Barber bắt chước. Celeste Barber chia sẻ với trang Buzz Feed: “Tôi muốn làm mọi người cười và chứng minh với một số người rằng những điều mà họ nhìn thấy từ thần tượng của họ cũng chỉ là vẻ bề ngoài hào nhoáng mà thôi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.