Dân mạng rần rần trước động thái mới của Lee Hyori

17/05/2020 13:14 GMT+7

Theo nhận định của cộng đồng mạng, những lịch trình gần đây cho thấy Lee Hyori đang rục rịch tái xuất Kpop. Cô không chỉ ký hợp đồng với công ty mới Esteem Entertainment mà còn khoe ảnh đến Seoul ( Hàn Quốc ).

Hôm 16.5, trên Instagram, Lee Hyori bất ngờ chia sẻ ảnh chụp trên đường phố. Cô còn đính kèm chú thích: “Seoul”, như ngầm thông báo đang ở thủ đô Hàn Quốc. Do đó, bài viết nhanh chóng gây chú ý và khuấy động cộng đồng mạng suốt những giờ qua.
Nhiều người hâm mộ phỏng đoán nữ thần tượng đã đến Seoul sau quãng thời gian dài ở đảo Jeju vui vẻ cùng tổ ấm nhỏ. Điều này cũng có nghĩa là cô đang chuẩn bị cho màn trở lại của mình sau nhiều năm vắng bóng. Vì thế, khán giả vô cùng phấn khích và để hàng loạt bình luận bày tỏ niềm vui mừng, mong ngóng trên mạng xã hội.

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cách đây không lâu, Lee Hyori đã ký hợp đồng với Esteem Entertainment, công ty con của ông lớn SM Entertainment. Đây là cũng là mái nhà chung của nhiều người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ giải trí hàng đầu xứ kim chi như như Jang Yoon Joo, Song Kyung Ah, Han Hye Jin, Lee Hyun Yi, Kim Jin Kyung… Vậy là với việc tìm được “bến đỗ” mới và chuyển lên Seoul, chủ nhân hit U Go Girl dường như đang dốc toàn lực để “tái xuất giang hồ”.
Được biết trước Esteem Entertainment, Lee Hyori từng làm việc dưới trướng Kiwi Media Group từ năm 2016 đến năm 2017. Trong 2 năm này, mỹ nhân 7X phát hành album phòng thu thứ 6 mang tên Black gồm 12 ca khúc, phần lớn do chính cô viết lời.

Quãng thời gian không hoạt động nghệ thuật, cô thường chia sẻ cuộc sống cá nhân hạnh phúc với thú cưng và ông xã

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Hyori là ngôi sao đình đám của làng nhạc xứ kim chi đồng thời được biết đến là một trong những biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Cô ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc nữ huyền thoại Fin.K.L. Năm 2003, giọng ca 41 tuổi tách nhóm, bắt đầu phát triển sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hot nhất Kpop nhờ loạt hit 10 Minutes, Toc Toc Toc, U Go Girl, Miss Korea, Chitty Chitty Bang Bang…
Năm 2013, Lee Hyori bất ngờ kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và ít xuất hiện trước công chúng. Đôi vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu không cách biệt bởi nhan sắc, danh tiếng. Lối sống bình yên, giản dị của cặp sao trên đảo Jeju cũng trở thành niềm mơ ước của nhiều cặp đôi trẻ xứ Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.