Dân mạng phát sốt với trailer mãn nhãn của phim 'Tấm Cám'

16/07/2016 15:51 GMT+7

Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân vừa tung trailer chính thức với nhiều cảnh quay vô cùng ấn tượng, kỹ xảo đẹp mắt.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng trên truyện cổ tích quen thuộc Tấm Cám. Tuy nhiên, trailer lần này khiến khán giả không khỏi tò mò với "những câu chuyện chưa kể”, hứa hẹn tạo kịch tính cho phim.
Đó là hình ảnh Thái Tử (Isaac) oai phong, hùng dũng dẫn đầu đoàn binh lính đánh giặc ngoại xâm với hai vị tướng Trần Bằng (Will) và Nguyễn Lực (Ngọc Trai). Nhân vật Thừa Tướng (NSƯT Hữu Châu đảm nhận) đầy mưu mô cùng cánh tay phải máu lạnh của mình là Thạch Biền (S.T) với âm mưu gây ra sóng gió vương triều.
Ngoài ra, trailer còn có sự xuất hiện của nhân vật Ông Bụt (NSƯT Thành Lộc), bà lão (NSND Ngọc Giàu), sứ giả nước láng giềng (diễn viên Hiếu Hiền)... vô cùng ấn tượng với phục trang và tạo hình đẹp mắt.
Ngay khi vừa xuất hiện, trailer phim đã được đón nhận nồng nhiệt từ dân mạng. Không chỉ khán giả, người yêu phim ảnh mà rất nhiều người nổi tiếng cũng đồng loạt chia sẻ đoạn trailer này và dành nhiều lời khen cho những kỹ xảo, độ hoành tráng... của phim.
Diễn xuất của bộ ba Ngô Thanh Vân (Dì ghẻ) - Ninh Dương Lan Ngọc (Cám) - Hạ Vi (Tấm) cũng gây tò mò cho khán giả. Bên cạnh đó, vẻ điển trai của hoàng tử Isaac cũng nhanh chóng hớp hồn các khán giả nữ. 
Trailer phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể
Theo chia sẻ của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, cô đã dành phần lớn thời gian cho phần kỹ xảo của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Trung bình một bộ phim, nhà sản xuất chỉ cần 3 đến 7 tháng để quay và thực hiện hậu kỳ thì bộ phim này đã mất hơn 18 tháng từ ngày lên ý tưởng đến ngày công chiếu.
"Đả nữ" cho biết: "Vân biết thử nghiệm thì lúc nào cũng đầy rủi ro và nhiều sai lầm. Và đến giờ phút này, sau 18 tháng theo phim thì Vân tự thấy sản phẩm của mình đầy lỗi nhưng Vân chấp nhận và kiên nhẫn sửa từng chút một, vẫn cố gắng hoàn thiện nó cho đến giây phút cuối cùng".
Nữ đạo diễn cho biết dù thử nghiệm lần này khá mạo hiểm và khi phim ra mắt có thể có những ý kiến trái chiều, khen chê, thậm chí là "nhặt sạn" nhưng cô sẽ đón nhận tất cả. "Sai sẽ sửa và cứ bước tiếp, khó khăn nhiều nhưng Vân chấp nhận vì muốn làm bộ phim thuần Việt được dùng công nghệ mới tiên tiến. Không ngồi ao ước mà phải bắt tay thực hiện", Ngô Thanh Vân chia sẻ.
Tấm Cám: Chuyện chưa kể dự kiến công chiếu vào ngày 19.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.