Dân mạng phấn khích với clip hai hotboy Vietnam Idol 'tố' nhau

15/05/2015 17:04 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trên mạng vào hôm 14.5, đoạn clip "talkshow" Minh Quân và Trọng Hiếu đã nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng khi lần đầu tiên, hai 'hotboy' của Vietnam Idol kể xấu lẫn nhau.

(TNO) Xuất hiện trên mạng vào hôm 14.5, đoạn clip "talkshow" Minh Quân và Trọng Hiếu đã nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng khi lần đầu tiên, hai 'hotboy' của Vietnam Idol kể xấu lẫn nhau.

Minh Quân (trái) trổ tài "làm khó" Trọng Hiếu - Ảnh: Chụp màn hình
Trong đoạn clip này, hai hotboy đang được chú ý nhất của Vietnam Idol 2015 là Minh Quân và Trọng Hiếu thay phiên làm khó nhau bằng những câu hỏi khá ngộ nghĩnh và không kém hài hước xoay quanh cuộc sống, tính cách và cuộc thi đang tham gia.
Với vốn tiếng Việt chưa thật rành rọt, chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu liên tục bị thầy giáo điển trai Minh Quân làm khó như phải nói nhanh câu "lúa nếp là lúa nếp làng, lúa lên lớp lớp lòng nàng lâng lâng" hay phải làm một hành động điên rồ nhất trong 10 giây...
Kết luận về "đối thủ" của mình, Minh Quân cho rằng: "Hiếu rất thảo mai, hay trễ giờ, ngủ nhiều, ăn chậm, bị cận mà không đeo kính". 
Xem clip Minh Quân và Trọng Hiếu đối đáp nhau
Trong khi đó, Minh Quân cũng nhiều lần bị Trọng Hiếu "hỏi xoáy". Khi được hỏi đi ra đảo sẽ mang theo 3 thứ gì, thầy giáo điển trai cho biết anh sẽ mang theo quần bơi, kính râm và trực thăng để... sau khi bơi xong thì bay về. 
Đặc biệt, khi Minh Quân chia sẻ rằng anh rất thích nhảy nhưng vì ngại nên chưa dám trình diễn ở chỗ đông người thì Trọng Hiếu bất ngờ tiết lộ từng nhìn thấy Minh Quân nhảy trong phòng tắm... qua lớp kính. Tiết lộ này khiến Minh Quân vô cùng bối rối. Anh cũng bị Trọng Hiếu "tố" là người "đanh đá, nói nhiều, điệu đà và ngủ mở mồm".
Kết thúc màn "hỏi xoáy đáp xoay", Minh Quân và Trọng Hiếu cho rằng dù thường xuyên trêu chọc nhau nhưng cả hai vẫn rất quý nhau. Dẫu vậy, nếu bước vào vòng sing-off sắp tới, cả hai nhất định sẽ chiến đấu đến cùng để giành cơ hội đi tiếp vào vòng trong.
Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải trên YouTube, các fan tỏ ra vô cùng thích thú trước sự đáng yêu của hai chàng trai này. Đây cũng là hai thí sinh được dự đoán sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân Vietnam Idol năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.