Dân mạng đòi ca sĩ Anh Thúy rời X-Factor vì đóng giả thí sinh đeo mặt nạ

01/04/2014 18:25 GMT+7

(iHay) Bên cạnh những người thông cảm cho ca sĩ Anh Thúy cũng có khá nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của ca sĩ này bày tỏ sự bất bình.

(iHay) Ngay sau khi ban tổ chức "vạch trần" thân phận của Huyền Minh (hay chính là Anh Thúy), cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng cô có nỗi khổ tâm riêng. Nhiều dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc vì có cảm giác bị lừa.

>> Thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor chính là ca sĩ Anh Thúy nhóm Mây Trắng
>> Cựu thành viên Mây Trắng dính nghi án giả thí sinh đeo mặt nạ thi X-Factor


Anh Thúy đăng status xin lỗi khán giả - Ảnh: Chụp màn hình
 

Cách đây ít phút, Anh Thúy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Chân thành xin lỗi tất cả mọi người. Mình có nỗi khổ tâm riêng nên mới làm như vậy. Mình sẽ xin lỗi từng người và mong mọi người tha thứ..."

Dòng status này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi ban tổ chức chương trình X-Factor gửi văn bản đến báo chí xác nhận cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Trong thông cáo của ban tổ chức, Anh Thúy cũng đã gửi lời xin lỗi những người thực hiện chương trình và khán giả đồng thời bày tỏ mong muốn được tiếp tục cuộc thi với cái tên Huyền Minh.

Tuy nhiên, bên cạnh những người thông cảm cho cô, khá nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của Anh Thúy bày tỏ sự bất bình.

Nick XuMe Mc chia sẻ: "Lương tâm người nghệ sĩ ở đâu mà làm vậy? Ai cũng làm lỗi rồi xin lỗi, biết chừng nào khán giả mới hết bị đánh lừa?"

Nick Huy Nguyen bình luận: "Nếu có lòng tự trọng thì bạn nên xin rời khỏi cuộc thi đi, mà chắc là giới ca sĩ có mấy người có được cái đó".

Nick Coy Hudy bức xúc: "Quá đáng... Đúng là chiêu trò của Cát Tiên Sa và cả của Thúy nữa. Thúy à....hâm nóng tên tuổi bằng cách lừa dối khán giả thì dẹp đi nhé".

Đáp lại, Anh Thúy cũng không ngừng nói lời "xin lỗi" trong bình luận bên dưới status.


Anh Thúy đăng status xin lỗi khán giả - Ảnh: Chụp màn hình
 

Trước đó, Anh Thúy cũng từng đăng status khẳng định mình không tham gia X-Factor nhưng sau đó dòng status đã bị xóa và được cô giải thích rằng do mình bị hack Facebook (!?)

Dòng status trước đó của Anh Thúy: "Thúy không thi X-Factor nha nha... Đây là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, không cấm ca sĩ đi thi cũng không giới hạn độ tuổi. Mình hoàn toàn đủ tư cách để thi mà không cần phải giả thành người khác cho mất công mất sức mà không được cái tích sự gì hết... Từ sau khi tham gia chương trình The Winner Is mình đã bất mãn với các chương trình thực tế lắm rùi. Không quen không biết không tiền không bạc, cuối cùng cũng chỉ làm bàn đạp cho kẻ khác mà thôi. Vậy cố gắng hát cho lòi bản họng, có được gì đâu. Cho nên cho em xin 2 chữ BÌNH YÊN... Chấm hết..."

Thực tế, ai cũng hiểu sau scandal này, Anh Thúy (hay Huyền Minh) sẽ khó lòng nhận được sự ủng hộ cao từ khán giả như khi cô xuất hiện trên sân khấu với gương mặt che hết phân nửa và một câu chuyện đầy cảm động khiến giám khảo lẫn khán giả rơi nước mắt.

Tuy nhiên, tên tuổi của Anh Thúy, một cựu thành viên nhóm Mây Trắng (đã tách nhóm cách đây gần 12 năm) sẽ nổi như cồn và dĩ nhiên, chương trình X-Factor sẽ càng được chú ý nhiều hơn...

Điều đó càng khiến dân mạng nghi ngờ rằng phải chăng Anh Thúy đang muốn hâm nóng tên tuổi để trở lại showbiz hay đây chính là chiêu trò của ban tổ chức Cát Tiên Sa nhằm hâm nóng một cuộc thi lần đầu tiên đến Việt Nam?

Lộ khuôn mặt của Anh Thúy sau tai nạn?

Sau khi Anh Thúy thừa nhận mình chính là Huyền Minh, mới đây trên mạng lại xuất hiện hình ảnh được cho là gương mặt trầy xước tơi tả của Anh Thúy sau tai nạn. Kèm theo đó là lời xin lỗi của Anh Thúy dành cho bà D.H., giám đốc Spa mà Anh Thúy tham gia điều trị và ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đơn vị phối hợp tổ chức X-Factor.

Trong những dòng chia sẻ này, Anh Thúy cho biết trước khi con đăng kí thi Nhân tố bí ẩn thì gương mặt cô đã bị tai nạn xe làm trầy hết mặt mũi và khi đắp thuốc thì lại bị dị ứng nên nổi rất nhiều mụn.

Điều trùng hợp là Spa mà Anh Thúy điều trị cũng chính là Spa từng làm lộ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của Hương Tràm.

iHay.vn đã nhiều lần liên lạc với số máy của Huyền Minh (nay chính là Anh Thúy) để xác minh sự việc nhưng vẫn chưa liên lạc được.

Ngát Ngọc

>> Cô gái mang mặt nạ gây sốt X-Factor
>> The X-Factor: Hồ Quỳnh Hương muốn tháo chạy khỏi ‘ghế nóng’
>> Hồ Quỳnh Hương thú tội đến trễ X-Factor vì... mê làm đẹp
>> Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ
>> Hồ Ngọc Hà đi chân trần, nhảy cực sung trong buổi giao lưu X-Factor
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Bà Tưng và quản lý 'lắm chiêu' lọt vào vòng trong X-Factor
>> Cô gái gốc Việt đăng quang X Factor Mỹ
>> Demi Lovato chính thức rời ghế nóng X Factor
>> Hồ Quỳnh Hương 'tút' lại nhan sắc làm giám khảo X-Factor
>> Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo The X-Factor Việt Nam
>> Chàng trai Việt gây sốt X-Factor Anh đi thi Vietnam Idol
>> Bị "coi thường", Chương Tử Di khóc nấc trên ghế nóng X Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.