Dân mạng chia buồn cùng Leonardo Dicaprio hậu Oscar

04/03/2014 14:53 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải Oscar lần thứ 86 diễn ra hôm 2.3 (giờ địa phương) tiếp tục mang đến sự thất vọng cho Leonardo Dicaprio và người hâm mộ của anh, khi nam diễn viên điển trai này lại trắng tay tại giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh.

(TNO) Lễ trao giải Oscar lần thứ 86 diễn ra hôm 2.3 (giờ địa phương) tiếp tục mang đến sự thất vọng cho Leonardo Dicaprio và người hâm mộ của anh, khi nam diễn viên điển trai này lại trắng tay tại giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh.

>> Phim mới của Leonardo Dicaprio lập kỷ lục về... chửi thề
>> Leonardo DiCaprio bỏ ra 3 triệu USD... cứu hổ


 Leonardo DiCaprio trên thảm đỏ Oscar lần thứ 86 - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, ngôi sao phim Wolf of Wall Street nhận 4 đề cử Oscar về diễn xuất trong suốt 20 năm qua nhưng cho đến nay, nam tài tử này vẫn chưa một lần được chạm tay vào tượng vàng.

Leonardo được đề cử lần đầu tiên ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1994. Thế nhưng vai diễn Arnie Grape trong What’s eating Gilbert Grape của anh vẫn để thua Tommy Lee Jones trong The Fugitive.

Hai lần sau, anh được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho phim The aviator (2005) và Blood diamond (2007) song lần nào chàng Jack trong Titanic  cũng… ra về tay không.

Leonardo đã phải chờ 7 năm để nhận được đề cử lần thứ 4 dù trong suốt thời gian đó, anh đã thể hiện nhiều vai diễn được đánh giá cao trong các phim như Revolutionary road, J.Edga, Django unchained, Gatsby...

Thế nhưng, tại lễ trao giải Oscar tối 2.3, một lần nữa, Leonardo lại để vuột mất giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào tay Matthew McConaughey, đánh dấu lần thua thứ 4 của anh tại giải thưởng điện ảnh danh giá này.


Bức ảnh tập hợp những cảnh khóc của Leonardo trên phim -  Ảnh: Twitter


Bức ảnh lấy cảm hứng từ poster phim Catch me if you can - Ảnh: Twitter


"Mãi mãi là phù dâu, không bao giờ là cô dâu" - Ảnh: Twitter


Không chỉ riêng giải Oscar, Leonardo còn nhận được 31 đề cử ở nhiều giải thưởng lớn khác trong đó có BAFTA, Quả cầu vàng... Thế nhưng anh cũng chỉ thu về hai giải Quả cầu vàng và một Giải thưởng của các nhà phê bình phim.

Sau thất bại của nam diễn viên 39 tuổi tại Oscar 2014, làn sóng mang tên "Poor Leo" (Leo tội nghiệp) nổi lên trên các trang mạng. Người hâm mộ của Leonardo đã cùng nhau lên Twitter gửi lời động viên anh, không quên an ủi rằng rồi anh sẽ nhận được tượng vàng.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng truyền nhau hình ảnh thể hiện nỗi thất vọng của ngôi sao Titanic như ảnh ghép các cảnh Leonardo khóc trên phim, bức ảnh nam diễn viên rưng rưng tại nhà hát Dolby với dòng chữ "Luôn là phù dâu, không bao giờ là cô dâu" hoặc hình ảnh nam tài tử đuổi theo bức tượng Oscar được lấy cảm hứng từ bộ phim Cacth me if you can (Hãy bắt tôi nếu có thể - 2002) của anh.

Lin Trần

>> Bức tranh thất lạc của Leonardo da Vinci được tìm thấy ở ngân hàng Thụy Sĩ
>> Leonardo DiCaprio vào vai tổng thống Mỹ đời thứ 28
>> Leonardo DiCaprio vào vai tu sĩ
>> Leonardo DiCaprio làm từ thiện
>> Leonardo DiCaprio hóa thân thành "Gatsby đại gia
>> Leonardo DiCaprio và Tom Hanks làm phim về Gorbachev
>> Tranh của Leonardo Da Vinci đang lưu lạc ở VN ?
>> Leonardo da Vinci vẽ chính mình trong bức “Bữa tiệc ly”?
>> Kate Winslet chê Leonardo DiCaprio béo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.