Dân mạng chỉ trích sao Hollywood vì để lộ ‘ảnh nóng’

02/09/2014 09:19 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng thẳng thắn đổ lỗi sự việc này là do chính các ngôi sao gây ra.

(iHay) Vụ việc hơn 100 ngôi sao hạng A bị rò rỉ ảnh “nóng” đang làm xôn xao cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích chính các nạn nhân khi để xảy ra vụ bê bối này.

>> Kate Upton quyết truy đuổi bất kỳ ai tung ảnh khỏa thân của mình
>> Nóng: Jennifer Lawrence và hàng loạt sao hạng A bị tung ảnh nude

 Dân mạng chỉ trích sao Hollywood vì để lộ ảnh ‘nóng’
Jennifer Lawrence, Rihanna, Cara Delevigne … là ba trong số hơn 100 ngôi sao vừa bị phát tán ảnh “nóng” làm xôn xao dư luận

Ngày 1.9 (giờ Việt Nam), hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Cara Delevigne, Rihanna, Mary Elizabeth Winstead, Victoria Justice… tá hỏa khi phát hiện hàng loạt bức ảnh khỏa thân bỗng dưng “phơi” trên trang Twitter. Nhiều nạn nhân đã lên tiếng thừa nhận rằng bộ ảnh nude đó là thật.

Nữ diễn viên Mary Elizabeth Winstead đã chia sẻ cú sốc này trên trang Twitter cá nhân. “Những bức ảnh mà bạn đang xem là ảnh mà chồng tôi chụp cách đây nhiều năm tại nhà. Những bức ảnh này đã bị xóa lâu rồi. Tôi có thể tưởng tượng được nỗi lo lắng của những ai rơi vào tình cảnh này”,  Mary Elizabeth Winstead viết.

Tuy nhiên, thay vì chia sẻ cảm thông, nhiều người hâm mộ đã thẳng thắn đổ lỗi sự việc này là do chính các ngôi sao gây ra.

“Hãy dừng ngay việc chụp ảnh nude. Chồng bạn chẳng có lý do gì phải chụp ảnh nóng của bạn nếu bạn không muốn”, một cư dân mạng viết.

“Hầu hết, những người của công chúng không quan tâm tới những gì người hâm mộ muốn. Họ chỉ muốn làm thế nào để được mọi người chú ý mà thôi”, một cư dân mạng chia sẻ.

Trong khi đó, người hâm mộ của vận động viên Olympic McKayla Maroney cũng đã quay lưng với cô trong vụ bê bối này bằng những lời bình luận đầy mỉa mai.

“Thật thú vị khi nhìn thấy cuộc sống của bạn đang bị hủy hoại. Đêm nay chắc sẽ nhiều thú vị hơn đêm qua”, cư dân mạng viết.

Một cư dân mạng khác cũng đã lên tiếng chỉ trích chính các nạn nhân của vụ bê bối.

“Những con người giả tạo. Hãy ý thức lại mình ngay bây giờ đi”, cư dân mạng viết thêm.

Độc giả của nhiều trang tin giải trí quốc tế cũng lên tiếng phê bình việc các ngôi sao có lối sống phóng túng, lệch lạc, để xảy ra vụ bê bối gây ồn ào dư luận.

“Thật đáng hổ thẹn! Tại sao họ biết chụp ảnh nóng mà lại không biết cách cất giữ chúng an toàn chứ. Các bạn sẽ chẳng được thương hại khi để xảy ra vụ việc này đâu”, một độc giả viết.

Những chỉ trích từ cư dân mạng, độc giả trước vụ bê bối lộ ảnh nóng của hàng loạt sao một lần nữa cho thấy, hành động "thiếu muối" của họ sẽ không bao giờ được người hâm mộ ủng hộ.

Tuệ Minh
Ảnh: AFP

>> Ảnh nóng của Jennifer Lawrence và 100 sao bị nghi rò rỉ từ iCloud
>> Nóng: Jennifer Lawrence và hàng loạt sao hạng A bị tung ảnh nude
>> Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence
>> Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đang bí mật hẹn hò 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.