Dân mạng chế giễu phát ngôn ‘catwalk là thế mạnh của team Phạm Hương’

24/07/2016 15:07 GMT+7

(iHay) Dù có phần catwalk chưa thật sự tốt như hai đội còn lại nhưng team Phạm Hương luôn dẫn đầu bình chọn và giành chiến thắng.

(iHay) Dù có phần catwalk chưa thật sự tốt như hai đội còn lại nhưng team Phạm Hương luôn dẫn đầu bình chọn của khách mời và giành chiến thắng.

Trong tập 6, hàng loạt bình luận bất bình trước chiến thắng của team Phạm Hương
Kết quả của tập 6 The Face lên sóng tối 23.7 tiếp tục khiến cư dân mạng phản đối vì kết quả được cho không chuẩn xác. Trong tập này thử thách catwalk tiếp tục là tiêu chuẩn đánh giá đội chiến thắng dù tập trước đó, hình thức này đã dính lùm xùm thiếu công bằng.
Với ba thí sinh: Ngọc Loan, Khánh Ngân và Diệp Linh Châu, team Phạm Hương tiếp tục giành chiến thắng trước team hai huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Trong phần phỏng vấn, Phạm Hương có phần tự hào và khẳng định: “Catwalk là thế mạnh của team Phạm Hương”.
Tuy nhiên trong phần nhận xét của các thí sinh dành cho nhau thì sự việc có vẻ như ngược lại. Mai Ngô nhận xét Diệp Linh Châu “catwalk như đàn ông mặc váy”, Lê Hà cho rằng Khánh Ngân trình diễn uyển chuyển và duyên dáng nhưng vẫn kém so với Lily Nguyễn, Mai Ngô, Kim Chi... Với Ngọc Loan, thí sinh hiền nhất team Phạm Hương, dù xinh đẹp nhưng vẫn quá an toàn và một màu.
Với lý do “Tôi muốn loại thí sinh để bảo đảm sự an toàn cho thí sinh đội mình”, Phạm Hương thẳng tay loại trừ Kim Chi của đội Lan Khuê. Đón nhận kết quả này, Lan Khuê bật khóc trong tức tưởi và bỏ ra về. Một lần nữa, mâu thuẫn từ phía Phạm Hương được dân mạng chỉ ra bởi trong phần loại trừ của tập 5, Lily Nguyễn rõ ràng có thể hiện tốt hơn Thu Hiền, nhưng Phạm Hương vẫn chọn giữ cô ở lại
Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều bình luận trái chiều liên tiếp bất bình về kết quả của tập này. Các khán giả này cho rằng Kim Chi không đáng phải ra về, team Phạm Hương chiến thắng không thuyết phục. Nữ huấn luyện viên đã tự tin thái quá về các thành viên trong đội của mình.
Ngay trên fanpage của chương trình, một khán giả bức xúc: “Vâng! Phạm Hương có tập bảo “Catwalk không phải thế mạnh của team Phạm Hương”, tập này thì “catwalk là thế mạnh của team Phạm Hương”. Tập trước thì loại Thu Hiền vì lý do trên trời là Thu Hiền mạnh nhất team Lan Khuê, tập này loại Kim Chi vì cô ấy mạnh hơn Lê Hà. Thế chắc Lilly yếu hơn Thu Hiền đấy nhỉ? Phạm Hương luôn tìm lý do để ngụy biện cho cái cách đối xử “không ra gì” với Lan Khuê”. Bình luận trên đã nhận được gần 400 ý kiến mổ xẻ rôm rả.
Một cư dân mạng bày tỏ bức xúc: “The Face ơi là The Face, không biết đâu là chơi đâu là thi hết. Loại thì đòi loại người tốt nhất để bảo vệ team mình bộ không nghĩ cuối cùng là cả ba huấn luyện viên phải có suy nghĩ chung là chọn ra quán quân xứng đáng nhất sao? Tại sao cứ ôm khư khư các thành viên trong đội vậy. Bộ chung kết team nào nhiều thành viên hơn thắng hả? Sáng suốt một tí đi. Tội Lan Khuê quá trong cuộc chơi này chị bị xử ép rồi”.
“Diệp Linh Châu tập trước làm không tốt mà đội vẫn chiến thắng. Đội Lan Khuê có sự cố gắng và sáng tạo làm tương đối tốt đều vào vòng nguy hiểm. Bất công quá!”, một khán giả bày tỏ.
Bên cạnh Phạm Hương, dàn khách mời gồm không ít ca sĩ nổi tiếng cũng bị “ném đá”. Một số bị cho là các khách mời không có nhiều chuyên môn về catwalk, chấm điểm cảm tính, thiếu chuyên nghiệp khiến khán giả thất vọng. 
Dân mạng phản ứng cách chấm của các giám khảo khách mời
Diệp Linh Châu bị nhận xét có phần catwalk kém nhưng đội Phạm Hương vẫn giành chiến thắng qua hai tuần
Trong khi đó Kim Chi nổi bật hơn nhưng lại bị loại. Nhiều khán giả dự đoán đây là “chiêu” của ban tổ chức để gây chú ý cho khán giả
Lan Khuê chỉ còn biết khóc nức nở khi chỉ còn lại mỗi “chiến binh” Mai Ngô. Nhưng liệu ở tập sau, team Lan Khuê lại nguy hiểm, Phạm Hương sẽ loại luôn “cho đủ đội”? Khó phủ nhận chương trình đang được quan tâm lớn vì kết quả gây tranh cãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.