Dàn khách mời hùng hậu tham gia 'Wake Up' của Chi Pu

10/10/2016 21:34 GMT+7

Web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai ( Wake Up ) do Chi Pu sản xuất vừa hé lộ những nghệ sĩ đảm nhận vai khách mời sẽ xuất hiện trong tác phẩm này.

Mới chỉ hai tập đầu, Chi Pu đã khiến khán giả bất ngờ bởi sự đầu tư về chất lượng phim, từ bối cảnh, phục trang đến góc quay, ánh sáng và kỹ xảo. Bên cạnh đó, diễn xuất của các diễn viên cũng tạo ấn tượng mạnh cho người xem. Chi Pu được ngợi khen khi diễn xuất cả hai vai: một ngôi sao Hoàng Đan kiêu kỳ và một Mập Ú trong thân xác Hoàng Đan ham ăn, hậu đậu. Quang Vinh trong lần tái xuất khiến khán giả ngẩn ngơ với tạo hình trẻ trung, nét diễn khi nghiêm nghị, lúc lại tràn đầy tình cảm. Hai diễn viên trẻ Công Dương và Vân Anh (The Voice) cũng diễn tự nhiên, ăn ý.
Khách mời Phở Đặc Biệt
Không chỉ xoay quanh bốn nhân vật chính, web-series được đầu tư tiền tỉ của Chi Pu còn quy tụ dàn diễn viên khách mời hùng hậu: Hoa hậu Ngọc Diễm, Phở Đặc Biệt, B Trần, Gil Lê, Băng Di, quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa, vũ công Daniel Nikolov...
Nếu Hoa hậu Du lịch 2008 đảm nhận vai "sếp" lớn của Chi Pu thì Gil Lê vào vai bạn diễn của hot girl Hà thành, tái hiện lại cảnh trong phim Yêu khiến fan thích thú. Trong khi đó, Phở Đặc Biệt gây chú ý khi để ria mép vào vai ông trùm truyền thông Sài Gòn, bên cạnh ca sĩ Băng Di vào vai Ruy Băng - đối thủ luôn so kè với nhân vật của Chi Pu trên mọi mặt trận. Diễn viên B Trần khiến fan "choáng váng" khi vào vai quản lý ẻo lả của Ruy Băng. Diễn xuất “bóng bẩy” của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi bật cười.
Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa tham gia một vai diễn đặc biệt trong phim. Sự xuất hiện của Linh Hoa với nhiều tình tiết thú vị trong tập 3 sẽ phát sóng vào ngày 11.10 trên kênh Youtube của Chi Pu và V Live TV.
B Trần và Băng Di
Gil Lê
Hoa hậu Ngọc Diễm
Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa (phải)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.