Dàn hoa hậu thập niên 90 'đọ sắc'

20/09/2018 10:25 GMT+7

Rất nhiều hoa hậu, người mẫu, nghệ sĩ làng giải trí đã tụ hội trong sự kiện thời trang của cựu siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương. Sau khi sinh con, người đẹp này chính thức ổn định với vai trò nhà thiết kế.

Không chỉ những nghệ sĩ trẻ nhưng Lệ Quyên, Ưng Hoàng Phúc, Khả Trang, Ngọc Tình, mà dàn hoa hậu thập niên 90 như Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa, Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, 'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai... cũng đã tề tựu chúc mừng Vũ Thu Phương.
Các đàn chị đánh giá gu thời trang của nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu vô cùng tinh tế, thanh lịch, phù hợp với độ tuổi và sắc vóc của chị em trung niên mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung, rực rỡ.
Tạm rút lui khỏi showbiz lúc còn đang ở thời kỳ đỉnh cao và chín muồi của nghề, Vũ Thu Phương để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Chính vì thế, sự trở lại của cô trong vai trò nhà thiết kế đã nhận được sự cổ vũ tinh thần từ các đồng nghiệp, bạn bè, người thân.
Đặc biệt sự kiện còn có sự góp mặt của 4 con gái nhà Vũ Thu Phương. Cô tâm sự: “Bốn cô con gái là bốn viên ngọc quý của tôi và ông xã. Phương luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc dày đặc để có thể tranh thủ về sớm chăm lo cho các con. Phương là người sống thiên về tình cảm nên luôn muốn tất cả các con được sống trọn vẹn trong tình yêu thương của cả gia đình”, siêu mẫu tâm sự.
Hoa hậu Hà Kiều Anh trẻ trong váy hồng do Vũ Thu Phương thiết kế riêng
Hoa hậu Diệu Hoa đọ dáng bên MC Thanh Mai
Giáng My ton sur ton bên chủ nhân bộ sưu tập mới. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng các mỹ nhân Việt nổi danh thập niên 1990 vẫn vô cùng thu hút và quyến rũ
Ca sĩ Lệ Quyên gợi cảm với mốt lệch vai
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc
 
Vũ Thu Phương bên hai con riêng của chồng và hai con gái ruột. Cô cho biết yêu thương cả bốn đồng đều như nhau
Khả Trang vừa đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2018 đã trở về Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.