Dàn hoa hậu quý bà thế giới diện áo dài đến Việt Nam

14/10/2017 18:49 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly và Hoa hậu Quý bà Thế giới Thái Lan - Jeeda Sea Kantarak tái ngộ trên thảm đỏ tại một show thời trang ở TP.HCM. Cả hai dành cho nhau nhiều tình cảm thân thiết.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Kyly làm khách mời trong một show thời trang 4D đầu tiên tại Việt Nam. Nữ doanh nhân khoe bờ vai trần gợi cảm với bộ váy dáng đuôi cá bằng ren xuyên thấu.
Đặc biệt, Hoa hậu Quý bà Thế giới Thái Lan Jeeda Sea Kantarak cũng có mặt tại sự kiện. Diễm Kyly và Jeeda liên tục nói cười thân thiết trước ống kính truyền thông. Được biết, hai người đẹp biết nhau kể từ khi cùng tham gia cuộc Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014. Lần này Hoa hậu Jeeda đến Việt Nam vừa để dự sự kiện và cũng là để thăm những người bạn thân. Sự kiện còn quy tụ Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2016 và Hoa hậu Quý bà Thế giới Thái Lan 2017.
Nữ doanh nhân thành đạt đã dẫn cô bạn Jeeda đi thăm thú rất nhiều địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM. Người đẹp Thái Lan bày tỏ yêu thích nơi này và bị "mê mệt" những món ăn đa dạng tại thành phố nhộn nhịp, hiện đại. Cô cho biết sẽ quay lại nơi đây trong tương lai gần để trải nghiệm thêm về văn hóa, ẩm thực địa phương.
Nữ doanh nhân có dịp hội ngộ người bạn là Hoa hậu Quý bà Thế giới Thái Lan - Jeeda Sea Kantarak 
Đôi bạn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết
Hai người đẹp chụp ảnh cùng Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.