Dàn hoa hậu, người đẹp diễn bikini như Victoria's Secret tại Lễ hội Sầm Sơn

22/04/2018 11:14 GMT+7

Diện áo tắm hai mảnh và đeo cánh thiên thần, hơn 30 người đẹp gồm có Hoa hậu Phan Thu Quyên, Á hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân, người mẫu Nguyễn Lệ Nam Anh… làm nóng không khí Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018.

Tối 21.4, hơn 20 nghìn khán giả từ khắp nơi đã đổ về quảng trường bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) để tham dự Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018. Đây là năm đầu tiên Sầm Sơn tổ chức lễ hội du lịch biển sau khi trở thành thành phố. Chính vì vậy, Lễ hội du lịch biển 2018 mang chủ đề Khát vọng thành phố trẻ, được đầu tư kinh phí lớn.
Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn bikini đón hè từ nhà thiết kế Việt Hùng. Hơn 30 người đẹp đến từ mọi miền đất nước diện bikini đủ sắc màu đã làm nóng không khí ở đây. Những gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Phan Thu Quyên, Á hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân, người mẫu Nguyễn Lệ Nam Anh, các hoa khôi, người đẹp… với những bước đi uyển chuyển đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một không khí trẻ trung, sôi động trên toàn bộ hình ảnh sân khấu mang thông điệp về khát vọng thành phố trẻ đã thực sự hấp dẫn người xem.
Á hậu Lê Huỳnh Thúy Ngân
Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Nam Anh
Nữ đạo diễn Lê Hải Yến mang những giai điệu trẻ và những hình ảnh tươi trẻ ngập tràn sân khấu
Trong suốt chương trình, nữ đạo diễn Lê Hải Yến sử dụng công nghệ 3D mapping chuyển động ở sân khấu ngoài trời, giữa điều kiện gió khá mạnh. Điểm nhấn của lễ hội còn là câu chuyện về “huyền thoại biển”, kể về một Sầm Sơn trong lịch sử. Lịch sử ấy được tái hiện qua hoạt cảnh nhạc kịch Huyền thoại thần Độc Cước, đưa người xem chảy trôi theo dòng truyền thuyết buổi sơ khai, tìm về vị thần đã bảo vệ những người con của biển trước loài thủy quái, giúp người dân Sầm Sơn sống an lành, bình yên trong mỗi chuyến ra khơi. 
Trong vai nữ hoàng đại dương, diễn viên múa khoác lên mình chiếc váy khổng lồ, được hỗ trợ bởi công nghệ mapping cho hình ảnh kỳ ảo
Một cảnh trong nhạc kịch Huyền thoại thần Độc Cước

Tham gia biểu diễn xen kẽ còn có hàng loạt giọng ca đình đám như ca sĩ Tùng Dương (Chuyện tình của biển), Nguyễn Ngọc Anh (Khát vọng biển), Đức Tuấn (Muốn nghe tiếng sóng), nhóm MTV (Ru em tiếng sóng), Hoàng Hải (Ra khơi)...
Đêm nghệ thuật của Lễ hội biển Sầm Sơn kết thúc bằng màn pháo hoa tầm thấp kéo dài gần nửa tiếng đồng hồ. Vừa kết thúc chương trình, khán giả tràn lên sân khấu xin chụp ảnh cùng các nghệ sĩ biểu diễn. Đúng như khát vọng của nữ đạo diễn Lê Hải Yến, cô muốn thực hiện một chương trình lễ hội thu hút được cả khán giả trẻ và những người lớn tuổi để họ cùng sống chung trong một không gian âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.